Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

PSG hét giá Ugarte với MU

Thứ Tư 24/07/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chỉ chấp nhận để tiền vệ Manuel Ugarte ra đi nếu nhận được đủ 70 triệu Euro ngay cả khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique.

MU gặp khó trong thương vụ Ugarte

Cách đây khoảng 1 tuần, MU đạt thoả thuận cá nhân với tiền vệ Manuel Ugarte. Quỷ Đỏ sau đó tiến hành đàm phán với PSG để chốt được mức giá chuyển nhượng.

Được biết, MU đã đưa ra 2 lời đề nghị trị giá khoảng 45 và 55 triệu Euro dành cho Ugarte. Nhưng PSG đều từ chối những con số này.

Quan điểm từ phía PSG rất rõ ràng: chỉ chấp nhận bán Ugarte nếu nhận được đủ 70 triệu Euro. Con số trên khiến nhiều người bất ngờ. 

Manuel Ugarte
Manuel Ugarte là mục tiêu chuyển nhượng của MU.

Trước đó, báo chí Pháp cho hay Ugarte giờ đây không còn có trong kế hoạch của Luis Enrique hướng tới mùa giải mới. Đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đã nhanh chóng đạt thoả thuận chiêu mộ Joao Neves từ Benfica. 

Tuy nhiên, PSG vẫn quyết không để Ugarte ra đi với giá rẻ. Họ mới chỉ chiêu mộ tiền vệ số 4 vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu Euro. 

Dù được đánh giá đầy tiềm năng nhưng Ugarte lại không phù hợp với chiến thuật của Luis Enrique. Đó là lý do anh không được trọng dụng. 

MU muốn chiêu mộ Ugarte để thay thế dần cho Casemiro. Tiền vệ người Brazil đã lớn tuổi và sa sút phong độ rất nhiều ở mùa giải trước.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X