Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gửi đề nghị khủng cho Marcus Rashford

Thứ Ba 28/03/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Marcus Rashford và PSG đang theo dõi sát sao tình hình.

Marcus Rashford đang đạt phong độ xuất sắc ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh đạt thành tích tốt nhất sự nghiệp là 27 bàn thắng khi mùa giải vẫn còn 2 tháng nữa mới khép lại. Rashford đã có một màn hồi sinh ấn tượng sau khi gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm ngoái. Lúc này, anh đang được xem là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất thế giới.

MU gap kho trong viec gia han voi Marcus Rashford
PSG gửi đề nghị khủng cho Marcus Rashford

Tuy vậy, Rashford chỉ còn hợp đồng với Man United tới năm 2024. Phía MU đã nỗ lực gia hạn hợp đồng nhưng hai bên chưa đạt được thỏa thuận. Tờ The Athletic đưa tin việc đàm phán giữa hai bên không có nhiều tiến triển.

Marcus Rashford sẽ không vội vàng đưa ra quyết định về tương lai. Nhưng ngoài tương lai của cầu thủ người Anh, MU còn phải lưu tâm với một số cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng khác như Luke Shaw, Diogo Dalot, Fred và David de Gea.

Dĩ nhiên Rashford vẫn là ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là khi PSG đang luẩn quẩn ở bên cạnh. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi từng thừa nhận rằng PSG có nói chuyện với người đại diện của Rashford.

Được biết, PSG đã thảo một bản hợp đồng trị giá hơn 400,000 Bảng/tuần cho Rashford nhưng không thể thuyết phục cầu thủ này tới Pháp. Dù vậy, PSG vẫn không bỏ cuộc. Do đó, Man United cần phải hành động nhanh chóng và quyết đoán nếu như muốn giữ chân Marcus Rashford trong đội hình.

Rashford là ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công Man United hiện tại. Những cái tên khác như Antony, Sancho, Bruno Fernandes hay Weghorst đều đóng vai trò hỗ trợ và không mang về nhiều bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X