Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gửi đề nghị khó cưỡng tới Arsenal để có Sanchez

Thứ Sáu 07/04/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG dự định sẽ chi ra số tiền lên tới 55 triệu bảng cho thương vụ mua Alexis Sanchez từ Arsenal.


Kể từ khi chuyển đến Arsenal mùa hè năm 2014 tới nay, Alexis Sanchez đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Ở mùa giải này cũng vậy khi anh đóng góp 21 bàn thắng và 12 đường kiến tạo cho Pháo thủ sau 37 lần ra sân tại Premier League và Champions League. Chỉ có điều vẫn như rất nhiều năm qua, Arsenal vẫn chưa thể vươn tới các danh hiệu lớn và điều đó khiến cho tiền đạo Sanchez cảm thấy phật lòng. Đó là lý do lớn khiến anh vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau với đội bóng này.

PSG gui de nghi kho cuong toi Arsenal de co Sanchez  hinh anh
Mối lương duyên giữa tiền đạo Sanchez và Arsenal đang đi đến hồi kết

Chưa hết, trong bối cảnh tương lai đang bị đặt dấu hỏi, tiền đạo Sanchez lại có phát biểu đầy nhạy cảm liên quan tới Chelsea, một trong những đội đang theo đuổi anh nhiệt tình nhất: “Tôi muốn được thi đấu cho một đội bóng có tham vọng và tiếp tục ở lại thành phố London. Tôi hiện 28 tuổi và vẫn còn rất nhiều thứ phía trước. Tôi là mẫu cầu thủ quan tâm rất nhiều đến chính bản thân mình”, tuyển thủ Chile nói với tờ El Grafico.

Đội bóng hội tụ đủ hai yếu tố có tham vọng và lại ở thành phố London người ta cho rằng chỉ có Chelsea. Tuy nhiên, vấn đề là ngay cả khi tới sân Stamford Bridge là ước mơ của tiền đạo Sanchez thì Arsenal cũng khó lòng chiều ý anh. Lý do là bởi họ thừa biết “bán máu” cho đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi đầu tại Premier League sẽ càng khiến chính mình tụt hậu.

Khi mà các cuộc đàm phán với Sanchez vẫn đang đi vào bế tắc, Arsenal cũng không thể không tính tới chuyện bán anh nếu không muốn mất trắng sau đây khoảng 1 năm. Và đúng vào lúc này, PSG đang chuẩn bị đi một nước cờ táo bạo nhằm có được một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới vào thời điểm này. Tờ Mundo Deportivo cho biết Giám đốc thể thao Patrick Kluivert cùng HLV Unai Emery mới nhất trí rằng đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ chi ra số tiền lên tới 55 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Sanchez
vào mùa hè tới.

Trong những năm qua, giới chủ Qatar đã không tiếc tiền đầu tư vào PSG để giúp họ chinh phục các đỉnh cao. Và sau khi thống trị các giải quốc nội, mục tiêu hàng đầu của họ lúc này là tiến xa tại châu Âu thậm chí là chức vô địch Champions League. Chỉ có điều PSG vẫn chưa thể đi quá vòng tứ kết trong khoảng 5 năm trở lại đây dù đã có nhiều tiến bộ. Và thương vụ chi đậm để mua lại 1 năm hợp đồng của Sanchez tiếp tục chứng tỏ tham vọng vô cùng lớn của đại gia nước Pháp.

Sanchez nhắn Arsenal: Tăng lương hoặc ra đi
Tiền đạo Sanchez chỉ ở lại Arsenal nếu được tăng lương, còn không anh có thể cập bến những đối thủ trực tiếp của Pháo thủ như Chelsea hay Man City.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X