Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu Lukaku

Thứ Ba 29/03/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.

PSG nâng cấp hàng công bằng Romelu Lukaku


Hè năm ngoái, tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Chelsea từ Inter Milan với một bản hợp đồng trị giá 97.5 triệu bảng. Với số tiền rất lớn mà Chelsea bỏ ra, tất nhiên Lukaku nhận được nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng. 
Lukaku đang gây thất vọng trong màu áo Chelsea

Lukaku đang gây thất vọng trong màu áo Chelsea


Tiền đạo này mới có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, bây giờ anh phải ngồi dự bị cho đàn em Kai Havertz. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, cầu thủ sinh năm 1993 đều tỏ ra thất vọng với tình cảnh hiện tại. Nhiều nguồn tin cho rằng chân sút người Bỉ có thể rời sân Stamford Bridge ở Hè 2022.

Lukaku muốn chuyển đến một đội bóng mà có HLV biết cách phát huy hết sở trường của anh, điều mà anh không thể tìm thấy ở Chelsea với Thomas Tuchel. Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.

Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải năm nay nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới, trong khi đó Messi có thể trở lại Barca. BLĐ đội bóng nước Pháp đánh giá cao tài năng của cầu thủ 28 tuổi, họ sẵn sàng đưa anh tới sân Công viên các Hoàng tử với một mức giá phù hợp.

PSG dự định chi 70 triệu bảng mua Lukaku ở Hè 2022, số tiền này thấp hơn gần 30 triệu bảng so với khoản phí mà Chelsea bỏ ra để có cựu sao MU ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, với phong độ của Lukaku ở thời điểm hiện tại, lời đề nghị của PSG hoàn toàn có thể được chấp nhận.
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủĐiểm tin bóng đá sáng 29/3: MU có thể chia tay 12 cầu thủ
MU có thể chia tay 12 cầu thủ, Chelsea chiêu mộ “Kante mới”, Barca chi đậm mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Roman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩmRoman Abramovich nhập viện vì ngộ độc thực phẩm
Cựu Chủ tịch Chelsea Roman Abramovic bị ngộ độc thực phẩm và nhập viện điều trị từ đầu tháng Ba.
Cựu sao Chelsea dự đoán tương lai Conor GallagherCựu sao Chelsea dự đoán tương lai Conor Gallagher
Cựu cầu thủ Chelsea - Tony Cascarino đã khen ngợi tiền vệ Conor Gallagher, ông rất hy vọng cầu thủ này sẽ được trao cơ hội ở The Blues mùa tới.
Real Madrid “quay xe gấp” vụ Antonio RudigerReal Madrid “quay xe gấp” vụ Antonio Rudiger
Real Madrid được cho là đã từ bỏ ý định ký trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea vì cầu thủ này hét lương quá cao.
Điểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại ChelseaĐiểm mặt 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea
Theo The Athletic, 4 nhà đầu tư lọt vào danh sách rút gọn trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X