Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dùng tiền, Man City dùng chiêu vụ Lionel Messi

Thứ Ba 09/02/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Man City và PSG đều quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. Cầu thủ người Argentina dường như không có ý định gia hạn hợp đồng với Barca.

Man City và PSG đại chiến giành Lionel Messi


Tiền đạo Lionel Messi đích thân đòi rời Barca ở Hè năm ngoái, vụ việc này trở thành tâm điểm của truyền thông trong một thời gian dài. Phải rất nỗ lực, đội chủ sân Camp Nou mới có thể thuyết phục M10 ở lại. Hợp đồng giữa Messi với Barca cũng chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. 
 
PSG dùng tiền, Man City dùng chiêu vụ tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Pep rất muốn mang Messi tới Man City


Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, họ được cho là không đủ khả năng để tiếp tục đáp ứng mức lương siêu khủng mà cầu thủ người Argentina đang nhận. Bản thân Messi cũng được cho là muốn rời đi tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Hiện PSG và Man City đang là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1987. Messi hiện được phép đàm phán với các CLB khác kể từ tháng 1 năm nay. Theo ESPN, Man City đã thay đổi cách tiếp cận Messi khôn khéo hơn.

Thay vì làm rùm beng trên mặt báo, Man City âm thầm cử người giữ liên lạc thường xuyên với cha Messi là người đại diện của tiền đạo Barca. Cũng theo tiết lộ của kênh ESPN thì Man City sẽ chờ tới tháng 4 mới có đề nghị chính thức dành cho Messi.

Tuy nhiên, PSG đang đề nghị trả Messi mức lương 800.000 bảng tuần kèm phí lót tay khoảng 40 triệu bảng. Đó sẽ là lời đề nghị mà Man City khó lòng cạnh tranh. PSG đang hy vọng số tiền khủng khiếp mà họ đưa ra có thể thuyết phục thành công Messi tới Pháp.

Trong thời gian gần đây, các ngôi sao lớn của PSG như Neymar, Angel di Maria hay Marco Verratti đều lần lượt mời gọi Messi đến sân Công viên các Hoàng tử.
BIẾN CĂNG: Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng độiBIẾN CĂNG: Messi yêu cầu Barca thanh lý đồng đội
Theo El Mundo, đích thân Messi yêu cầu Barca sớm thanh lý Coutinho để giải quyết được phần nào những khó khăn tài chính.
Điểm tin tối 8/2: Messi nổi cáu vì những tin đồn thất thiệtĐiểm tin tối 8/2: Messi nổi cáu vì những tin đồn thất thiệt
Messi cảm thấy mệt mỏi về những tin đồn chuyển nhượng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 8/2 của Bongda24h.
Lionel Messi tới PSG là phép màuLionel Messi tới PSG là phép màu
Tiền vệ Marco Verratti thừa nhận rất phấn khích trước viễn cảnh tiền đạo Lionel Messi ký hợp đồng với PSG ở phiên chợ Hè 2021.
Messi đánh bại Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷMessi đánh bại Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ
Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) mới đây đã công bố Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ (2011-2020), và người dẫn đầu là tiền đạo Lionel...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X