Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn gây sốc với thủ môn của Chelsea

Thứ Năm 13/07/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L'Equipe, tân HLV Luis Enrique của PSG đã đưa thủ môn Kepa vào tầm ngắm, qua đó cạnh tranh với Gianluigi Donnarumma ở mùa giải tới.

Sau khi chia tay Lionel Messi và Sergio Ramos, PSG đã đưa về rất nhiều tân binh ở Hè 2023. Theo đó đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử lần lượt đưa về Milan Skriniar, Lee Kang-in, Marco Asensio, Lucas Hernandez, Manuel Ugarte hay Cher Ndour.

Mặc dù đã có thêm 6 bản hợp đồng mới, nhưng đội bóng nước Pháp vẫn chưa hài lòng. Theo L'Equipe, tân HLV Luis Enrique của PSG đã đưa thủ môn Kepa vào tầm ngắm, qua đó cạnh tranh với Gianluigi Donnarumma ở mùa giải tới.

PSG dua Kepa vao tam ngam

PSG đưa Kepa vào tầm ngắm

Theo nguồn tin trên, HLV Enrique không ấn tượng với phong độ của thủ thành người Italia ở mùa giải vừa rồi, ông muốn có thêm một thủ thành chất lượng. Trong bối cảnh Keylor Navas muốn rời sân Công viên các Hoàng tử, việc chiêu mộ Kepa sẽ giúp PSG gia tăng chiều sâu đội hình. 

PSG dự định chi 45 triệu euro để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên đây là thương vụ không dễ hoàn thành bởi The Blues đã để Edouard Mendy tới Ả Rập Xê Út, và HLV Pochettino xác định Kepa sẽ là thủ thành số 1 của Chelsea ở mùa giải tới. Chelsea chỉ chấp nhận bán Kepa trong trường hợp cựu sao Bilbao muốn ra đi. 

Ở một diễn biến khác, PSG cũng đang gặp khó ở thương vụ Bernardo Silva. Theo đó, Man City quyết tâm giữ cầu thủ người Bồ, trong trường hợp phải bán Silva, họ ưu tiên để anh tới Ả Rập Xê Út qua đó thu về một số tiền chuyển nhượng khổng lồ. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X