Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dọn đường giúp Chelsea chiêu mộ Declan Rice

Thứ Hai 14/02/2022 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TMW, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ N’Golo Kante, qua đó dọn đường giúp Chelsea đưa về tiền vệ Declan Rice của West Ham.
Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt. Ngoài ra cầu thủ này còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ. Tuchel ấn tượng với phong độ của Rice và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge.
 
PSG có thể dọn đường giúp Chelsea chiêu mộ Rice

PSG có thể dọn đường giúp Chelsea chiêu mộ Rice


Theo Daily Mail, Declan Rice chỉ chấp nhận trở lại Chelsea nếu đội bóng thành London quyết định bán siêu tiền vệ NGolo Kante. Hiện cầu thủ người Pháp, Jorginho và Mateo Kovacic là 3 lựa chọn tốt ở trung tâm hàng tiền vệ của đội bóng thành London.

Nếu Rice trở lại Stamford Bridge, khả năng anh phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể. Khi đó vị trí đá chính của cầu thủ này ở tuyển Anh sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Rice tin rằng chỉ khi Kante rời Chelsea mới giúp anh có được vị trí đá chính ở The Blues.

Theo TMW, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ N’Golo Kante, qua đó dọn đường giúp Chelsea đưa về Declan Rice của West Ham. Tuyển thủ Pháp có hợp đồng tại Stamford Bridge đến tháng 6/2024 và PSG được biết Kante vẫn chưa đưa ra quyết định sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới.

Gia đình của Kante vẫn sống ở Paris và từ lâu đã thúc giục anh trở lại quê nhà. PSG đang hy vọng số tiền 80 triệu euro và một mức lương hấp dẫn có thể giúp họ có được điều mình cần. Việc bán Kante giúp Chelsea có kinh phí để đưa Rice trở lại.
Arsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của ChelseaArsenal chi 30 triệu bảng mua tiền đạo của Chelsea
Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Armando Broja của Chelsea, người đang chơi cực tốt trong màu áo Southampton theo dạng cho mượn.
Edouard Mendy giành 4 danh hiệu trong 8 thángEdouard Mendy giành 4 danh hiệu trong 8 tháng
Thủ môn Edouard Mendy đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp, anh đã giành 4 danh hiệu trong màu áo Chelsea và ĐT Senegal chỉ trong hơn 8...
Didier Drogba tin bước ngoặt của mùa giải đã đến với Romelu LukakuDidier Drogba tin bước ngoặt của mùa giải đã đến với Romelu Lukaku
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba tin rằng bàn thắng trong trận chung kết FIFA Club World Cup có thể trở thành bước ngoặt giúp tiền đạo Romelu Lukaku bùng nổ...
Chelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của ArsenalChelsea gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Theo bóng đá Anh, Chelsea bây giờ cũng quan tâm tới tiền vệ Christopher Nkunku, cầu thủ cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ vô địch FIFA Club World Cup?Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ vô địch FIFA Club World Cup?
Trải qua hơn 120 phút kịch chiến với Palmeiras, Chelsea mới vượt qua đối thủ đến từ Brazil để lần đầu tiên vô địch FIFA Club World Cup. Số tiền thưởng mà The...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X