Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đi trước Real một bước vụ sao khủng Chelsea

Thứ Tư 24/01/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, PSG đã đi trước Real Madrid một bước vụ thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea.

Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Thibaut Courtois luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ cũng duy trì một phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1992 với đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn đến Hè 2019, Chelsea đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Tuy nhiên, Courtois liên tục từ chối.
PSG di truoc Real 1 buoc vu thu mon Thibaut Courtois hinh anh
Thibaut Courtois liên tục từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea
Khi được hỏi về tương lai của mình, thủ môn Courtois tỏ ra lưỡng lự: “Tôi đang là người của Chelsea, tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi có khoảng thời gian hạnh phúc ở đây, tất nhiên là tôi muốn giành thêm những danh hiệu cùng đội bóng. Tôi đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía Chelsea, nhưng tôi muốn thấy người đồng đội ở ĐT Bỉ, Eden Hazard gia hạn trước. Nếu anh ấy đồng ý gia hạn tôi sẽ ngay lập tức ký hợp đồng mới”.
Arsenal vs Chelsea (03h00 ngày 25/01): Trận chiến sống còn
Trận Arsenal vs Chelsea hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt bởi cả hai đội đều rất muốn có mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.
Chứng kiến Thibaut Courtois của Chelsea vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai, một số đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1992. Real là đội bóng khát khao cầu thủ 25 tuổi nhất. Trong thời gian gần đây báo chí Anh và Tây Ban Nha nói rất nhiều đến việc Los Blancos chi đậm cho ngôi sao của Chelsea. Tuy nhiên, theo AS, PSG đã đi trước Real Madrid một bước vụ thủ môn người Bỉ.
PSG di truoc Real 1 buoc vu thu mon Thibaut Courtois hinh anh 2
PSG đi trước Real một bước vụ Courtois
Theo tờ báo của Tây Ban Nha, PSG đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Chelsea. Đội bóng nước Pháp ngỏ ý muốn có cầu thủ 25 tuổi, họ chấp nhận chi ra ít nhất 30 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tin rằng cả Kevin Trapp lẫn Alphonse Areola đều không thể giúp họ trở thành đội bóng mạnh nhất châu Âu, bởi vậy PSG nhắm Courtois như một trong những mục tiêu hàng đầu nâng cấp hàng thủ. Họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho thủ môn 25 tuổi một mức lương rất cao. Bongda24h.vn tin rằng Courtois vẫn ưu tiên chuyển đến Real hơn là PSG, bởi cầu thủ sinh năm 1992 vẫn mong trở lại Madrid để được gần hơn với con của mình.

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X