Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

PSG đề nghị trao đổi cầu thủ với Man City

Thứ Ba 13/06/2023 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang quyết tâm chiêu mộ Bernardo Silva từ Man City, họ chấp nhận dùng hy sinh những cầu thủ trong đội hình để hy vọng có được điều mình cần. 

Man City vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời, họ giành cú ăn 3 lịch sử. Bất chấp thành công đó, đội bóng của Pep Guardiola có thể mất một số tài năng vào mùa Hè này. Đội trưởng Ilkay Gundogan có thể rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo The Sun, PSG đã biến Bernardo Silva trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở Hè 2023. Cầu thủ 28 tuổi người Bồ Đào Nha là thành viên quan trọng dưới thời Pep Guardiola, mùa giải 2022/23 anh chơi thực sự nổi bật.

PSG rat muon co Bernardo Silva

PSG rất muốn có Bernardo Silva

Silva được cho là muốn rời Man City để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, ngoài PSG thì Barca cũng muốn có tiền vệ sinh năm 1994. Tuy nhiên, Barca đang gặp khó về mặt tài chính và đội bóng nước Pháp có lợi thế hơn. 

Theo Foot Mercato, cố vấn thể thao của PSG, Luis Campos đã trao cho Man City cơ hội ký hợp đồng với thủ môn Gianluigi Donnarumma hoặc tiền vệ Marco Verratti. Theo đó, họ sẽ có một trong hai cầu thủ kể trên nếu chấp nhận nhả Silva. 

Donnarumma gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan vào năm 2021 và anh đã có 69 lần ra sân trên mọi đấu trường. Verratti đã trải qua 11 năm ở thủ đô nước Pháp, chơi hơn 400 trận cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Đó là 2 lựa chọn có thể thuyết phục HLV Pep Guardiola, đặc biệt là với tương lai của Gundogan đang bị nghi ngờ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X