Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Brazil từ chối Chelsea tới PSG

Thứ Năm 28/05/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được A Bola đăng tải, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Alex Telles từ Porto, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố.

PSG đánh bại Chelsea vụ Alex Telles


Trong kế hoạch nâng cấp cánh trái, HLV Lampard của Chelsea đã nhắm tới hậu vệ Alex Telles của Porto. Ngôi sao người Brazil là hậu vệ trái số 1 của đội bóng Bồ Đào Nha trong những năm gần đây, anh sở hữu tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt.
 
Từ chối Chelsea, hậu vệ Alex Telles tới PSG hình ảnh

PSG đạt được thỏa thuận với Alex Telles


Mùa giải 2019/20, Alex Telles là hậu vệ ghi bàn nhiều nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (8 bàn), ngoài ra anh còn cung cấp 5 kiến tạo. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với Porto chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021, sau 4 năm gắn bó với sân Dragao, Telles đã quyết tâm ra đi.

Theo thông tin được A Bola đăng tải, Alex Telles đã đạt được thỏa thuận với CLB mới, nhưng không phải Chelsea. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1992 đồng ý cập bến PSG. Telles đồng ý ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Pháp, nhận 4.5 triệu euro/mùa.

Về phía Porto, họ thu về 25 triệu euro tiền chuyển nhượng, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố. Cầu thủ người Brazil sẽ thế vị trí do Layvin Kurzawa để lại. Ngôi sao người Pháp đã quyết định rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc thất bại trước PSG trong việc cạnh tranh chữ ký của Alex Telles, Chelsea sẽ phải tập trung vào mục tiêu Ben Chilwell của Leicester. Tuy nhiên, "Bầy cáo" hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Chilwell ưu tiên tiếp tục thi đấu ở King Power.

Mới nhất, theo thông tin được Telegraph đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax qua đó nâng cấp hành lang cánh trái.

Chelsea nhắm đồng đội của Hakim Ziyech nâng cấp cánh trái
Theo thông tin được Telegraph đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax ở phiên chợ Hè năm nay.
Chelsea quyết định thế nào về tương lai bom xịt Michy Batshuayi?
Chelsea nhiều khả năng sẽ bán tiền đạo Michy Batshuayi do cầu thủ người Bỉ không đóng góp được nhiều cho đội bóng.
Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Chelsea?
Trong nỗ lực tìm người thay thế Kepa, Chelsea được cho đang nhắm tới Roman Burki, thủ môn số 1 ở Dortmund hiện nay.
Atalanta hét giá bán hậu vệ trái cho Chelsea
Theo Tuttomercatoweb, Atalanta sẵn sàng để hậu vệ Robin Gosens gia nhập Chelsea ở Hè 2020 nếu nhận được 30 triệu euro.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X