Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Coutinho đang đàm phán với PSG?

Thứ Tư 25/10/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG đang đàm phán với tiền vệ Philippe Coutinho. Đại diện của nước Pháp đang hy vọng có cầu thủ người Brazil vào tháng 1 tới.

 

Mùa Hè 2017, tiền vệ Philippe Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, Liverpool đã giữ chân thành công ngôi sao của mình. Buộc phải ở lại Anfield, cầu thủ người Brazil cảm thấy không hài lòng. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 đang không hạnh phúc ở Liverpool, anh thất vọng với khả năng cạnh tranh của The Kop. Coutinho đang muốn rời Anfield càng sớm càng tốt. Lúc này khi mà Barca đã đưa về Dembele và không còn mặn mà với cầu thủ 25 tuổi thì PSG nổi lên như ứng viên hàng đầu cho chữ ký của Coutinho.
PSG dang dam phan voi tien ve Philippe Coutinho hinh anh
PDG đang đàm phán với Coutinho
Cách đây không lâu, The Sun đưa tin PSG chấp nhận chi ra 150 triệu euro cho tiền vệ Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 năm 2018. Mới nhất, tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định, PSG đang đàm phán với tiền vệ Philippe Coutinho. Theo đó người đại diện của cầu thủ 25 tuổi Kia Joorabchian đã có cuộc nói chuyện với Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG ở lễ trao giải The Best của FIFA tại London vào hôm thứ Hai.
Liverpool cần một thủ môn như De Gea để vô địch EPL
Cựu sao tuyển Anh Stuart Pearce khẳng định để vô địch Premier League Liverpool cần một thủ môn như David de Gea của M.U.
Phía PSG đảm bảo cho Coutinho một vị trí chính thức trong đội hình, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Brazil mức lương rất cao. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng chấp nhận chi ra 150 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhả người. Rất nhiều huyền thoại của The Kop đang khuyên Klopp bán Coutinho để thu về hơn 100 triệu bảng qua đó đầu tư vào việc nâng cấp hàng thủ. 
PSG dang dam phan voi tien ve Philippe Coutinho hinh anh 2
PSG chấp nhận chi 150 triệu euro cho Coutinho
Sau quãng thời gian không ra sân vì chấn thương, Coutinho đã được HLV Klopp đưa trở lại đội hình thi đấu. Phong độ của cầu thủ người Brazil đang tốt dần trong thời gian gần đây, khi mà Mane dính chấn thương thì Coutinho cùng với Salah và Firmino là bộ ba tấn công của The Kop. Cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ có trận đấu với Huddersfield trong khuôn khổ vòng 10 Premier League, thầy trò Klopp buộc phải giành 3 điểm nếu muốn thu hẹp cách biệt lên đến 12 điểm với đội đầu bảng Man City.

Vương Ngân (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X