Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia nước Pháp quyết tâm "rút ruột" Arsenal

Thứ Năm 27/12/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đàm phán mua Aaron Ramsey của Arsenal vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 30 triệu euro mua ngôi sao người xứ Wales.

Ramsey đang tìm kiếm bến đỗ mới


Những năm gần đây, tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng Pháo thủ đã xác nhận không gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này.
 
PSG đàm phán mua Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Ramsey sắp rời Arsenal


Phía Arsenal thông báo rằng Ramsey không còn phù hợp với chiến lược phát triển của CLB, bởi vậy họ sẽ không giữ anh ở lại. Tuy nhiên, theo báo giới Anh, mức lương quá cao mà tiền vệ sinh năm 1990 đòi hỏi là lý do khiến đội bóng thành London quyết định không giữ anh ở lại.

Bản thân Ramsey muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal đến hết mùa giải này, sau đó anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Tuy nhiên, Pháo thủ muốn bán Ramsey vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền, họ không muốn mất trắng cầu thủ này.

Arsenal muốn thu về 30 triệu euro từ Ramsey, còn với cầu thủ người xứ Wales, anh sẵn sàng cập bến CLB nào đáp ứng mức lương 9 triệu bảng/mùa. Hiện người đại diện đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho tiền vệ 28 tuổi.
 


PSG muốn mua Ramsey

 


PSG đàm phán mua Aaron Ramsey của Arsenal vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 30 triệu euro mua ngôi sao người xứ Wales.
 
Jack Wilshere noi ve tuong lai Ramsey

PSG muốn mua Ramsey


PSG cũng đã chính thức xác nhận Rabiot sẽ không gia hạn hợp đồng, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ra đi vào năm 2019. Đội bóng nước Pháp đang đàm phán đưa về người thay thế cho tiền vệ 23 tuổi, họ nhắm Ramsey như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Để có Ramsey, PSG chấp nhận chi 30 triệu euro, ngoài ra họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ người xứ Wales đòi hỏi. Tuy nhiên, khó khăn cho PSG ở chỗ Juventus cũng muốn có Ramsey, đội bóng của Italia cũng đang quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X