Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đại chiến Real vì hàng thải Man City

Thứ Năm 13/07/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Eliaquim Mangala của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Man City đã phải bỏ ra đến 30 triệu bảng để có trung vệ Eliaquim Mangala, song cầu thủ người Pháp chơi thất vọng trong màu áo đội chủ sân Etihad. Ngôi sao 26 tuổi mắc rất nhiều sai lầm, anh không cho thấy đẳng cấp để có thể chơi thành công ở giải Ngoại hạng Anh. Pep Guardiola tới Etihad việc đầu tiên mà ông làm là đẩy cầu thủ sinh năm 1991 ra đi. Ngay lập tức Mangala được đẩy tới Valencia theo dạng cho mượn.
PSG dai chien Real vi trung ve Eliaquim Mangala hinh anh
Mangala vừa trải qua một mùa giải thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn
Trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, trung vệ Mangala chơi khá tốt. Anh trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Valencia. Cầu thủ 26 tuổi ra sân 30 lần ở La Liga với trung bình 1,8 lần tắc bóng và 2,2 lần đánh chặn thành công/trận. Cầu thủ người Pháp cũng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả với 2 bàn thắng. Dù Mangala vừa trải qua một mùa giải khá tốt ở La Liga, song Pep không thay đổi quan điểm về cầu thủ này. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn đẩy cầu thủ người Pháp ra đi.
Dani Alves nói gì sau vụ “lật kèo” với Man City?
Dani Alves đã gửi lời xin lỗi Man City và HLV Pep Guardiola sau cú “quay lưng” ngoạn mục sang PSG.
Real Madrid là đội bóng muốn có Eliaquim Mangala của Man City. Los Blancos cần người thay thế Pepe đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 15 triệu bảng là số tiền mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha định chi ra cho thương vụ này. Nhưng mới nhất Real đã có đối thủ lớn vụ sao người Pháp. Theo ESPN, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Mangala ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Đội bóng nước Pháp muốn nâng cấp hàng thủ và nhắm ngôi sao của Man xanh như một trong những mục tiêu hàng đầu.
PSG dai chien Real vi trung ve Eliaquim Mangala hinh anh 2
PSG muốn có Mangala
PSG chấp nhận chi ra từ 18 đến 22 triệu bảng cho thương vụ này, đó là lời đề nghị cao hơn của Real và nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Man City muốn bán đứt cầu thủ 26 tuổi để thu về một khoản tiền, qua đó tái đầu tư vào những thương vụ mới. Bởi vậy, họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị cho mượn từ những đội bóng khác. Và PSG đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành Mangala.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X