Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich có đối thủ lớn vụ Leroy Sane

Thứ Tư 25/12/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Leroy Sane, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi đủ 100 triệu euro để đánh bại Bayern Munich trong thương vụ này.

Thêm một đội bóng muốn có Leroy Sane


Mùa giải vừa qua, Leroy Sane chơi khá tốt trong màu áo Man City. Tuy nhiên, cầu thủ này không được đảm bảo vị trí đá chính, anh phải ngồi dự bị cho Raheem Sterling và Bernardo Silva. Thậm chí giai đoạn cuối mùa giải Sane còn không cạnh tranh được vị trí dự bị với Mahrez.
 
Vượt mặt Bayern Munich, PSG muốn mua Leroy Sane hình ảnh

PSG cũng muốn mua Sane


Chán nản với việc phải ngồi dự bị ở Man City, cầu thủ sinh năm 1996 muốn ra đi. Bayern Munich muốn có Leroy Sane, họ chấp nhận chi 70 triệu euro mua cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, Man City đòi đến 150 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà “Hùm xám” không thể chi ra.

Mùa giải năm nay, Leroy Sane không đóng góp nhiều cho Man City bởi chấn thương. Tuy nhiên, anh sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2020. Bayern Munich được cho là sẽ trở lại hỏi mua Sane, họ sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ người Đức lên 85 triệu euro.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đại diện của Bundesliga có đối thủ lớn trong thương vụ này. PSG muốn mua Leroy Sane, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi đủ 100 triệu euro để đánh bại Bayern Munich.

Khi mà Edinson Cavani sắp đến Atletico Madrid, Neymar và Mbappe được Barca và Real Madrid quan tâm, đội bóng nước Pháp buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Ngoài việc chi một số tiền lớn PSG còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho Sane.

Ngoài tiền đạo của Man City thì PSG còn quan tâm Sadio Mane của Liverpool, cầu thủ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tuy nhiên, The Kop sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, HLV Klopp coi Mane là cầu thủ không phải để bán.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X