Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn vượt mặt Man City vụ sao 50 triệu bảng

Thứ Ba 22/01/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Allan của Napoli vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 50 triệu bảng vượt mặt Man City trong thương vụ này.

Man City muốn có Allan


Fernandinho năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Brazil không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. Man City quan tâm Allan của Napoli, Pep đánh giá cực cao khả năng của ngôi sao 27 tuổi.
 
Chi 50 triệu bảng, PSG muốn mua Allan của Napoli hình ảnh

Man City muốn mua Allan 


Mùa giải này, Allan đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 là mẫu tiền vệ có khả năng tranh chấp cực tốt, Allan cũng được đánh giá cao về khả năng phán đoán. Tiền vệ của Napoli có đủ khả năng để thành công ở Ngoại hạng Anh.

Vào tháng 3 năm nay, Allan đã gia hạn hợp đồng với Napoli. Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi với đội chủ sân San Paolo còn thời hạn 5 năm, song Man City chấp nhận chi ra 40 triệu bảng nhằm thuyết phục Napoli bán ngôi sao của mình.


PSG cũng muốn có Allan


PSG muốn mua Allan của Napoli vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 50 triệu bảng vượt mặt Man City trong thương vụ này.
 
Allan vs Fernandinho

PSG chi 50 triệu bảng mua Allan 


Đội bóng nước Pháp đang tìm kiếm người thay Rabiot, cầu thủ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Theo Gianluca DiMarzio, PSG muốn mua Allan ngay vào tháng 1 này, họ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Tuy nhiên, khả năng PSG có được Allan vào tháng 1 năm 2019 là không cao. HLV Ancelotti khẳng định không bán cầu thủ 27 tuổi với bất kỳ giá nào. Đội chủ sân San Paolo đang cạnh tranh những danh hiệu, bởi vậy họ không muốn mất bất kỳ cái tên quan trọng nào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X