Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

PSG có câu trả lời cho MU vụ Manuel Ugarte 

Thứ Năm 27/06/2024 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho là đã từ chối lời đề nghị mở màn từ MU dành cho Manuel Ugarte, đội bóng nước Pháp đang tìm kiếm mức phí khoảng 51 triệu bảng.

Sự quan tâm của MU đối với tuyển thủ Uruguay đã xuất hiện trong tuần này khi câu lạc bộ mong muốn mang về một tiền vệ trụ mới, thay thế Casemiro, người có thể rời Old Trafford để tới Ả Rập Xê Út thi đấu ở Hè năm nay. 

Manuel Ugarte đã từ chối chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái để ký hợp đồng với PSG trong một hợp đồng trị giá chỉ hơn 50 triệu bảng. Sau khi đá chính thường xuyên ở giai đoạn đầu mùa giải trước dưới thời Luis Enrique, anh đã mất vị trí chính thức ở nửa sau mùa giải. 

PSG hiện được cho là sẵn sàng đưa tiền vệ này lên thị trường chuyển nhượng, và MU đã nhanh chóng vào cuộc. Các nguồn tin của Pháp khẳng định lời đề nghị mở màn của MU đã bị từ chối, lý do là bởi thấp hơn đáng kể so với số tiền mà PSG mong muốn.

MU dua Manuel Ugarte vao tam ngam
MU đưa Manuel Ugarte vào tầm ngắm

Theo Daily Telegraph, MU chỉ gửi lời đề nghị thăm dò đến PSG về trường hợp của Manuel Ugarte, cũng theo nguồn tin trên, đội bóng nước Pháp muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Vẫn còn phải xem liệu MU có sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu đó hay không. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, Ugarte dự kiến sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè này.

Ngân sách chuyển nhượng của MU được cho là sẽ ở mức rất khiêm tốn 35 triệu bảng vào mùa hè này, họ đang nỗ lực gây thêm quỹ thêm thông qua việc bán cầu thủ. Trước đó lời đề nghị đầu tiên của MU vụ Jarrad Branthwaite cũng bị Everton từ chối. Lời đề nghị, được cho là trị giá 35 triệu bảng cộng với 8 triệu bảng phụ phí, đã nhanh chóng bị câu lạc bộ Merseyside từ chối khi Everton định giá ngôi sao của họ là 70 triệu bảng.

Branthwaite được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân khi chuyển đến Old Trafford, nhưng MU vẫn chưa thuyết phục được Everton giảm giá bán ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X