Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG có câu trả lời cho MU, Chelsea và Atletico vụ Edinson Cavani

Thứ Tư 15/01/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG lên tiếng về tương lai tiền đạo Edinson Cavani, đội bóng nước Pháp quyết tâm không để chân sút người Uruguay ra đi vào tháng 1 năm nay.

PSG không bán Edinson Cavani


Mùa giải năm nay, tiền đạo Edinson Cavani không được sử dụng thường xuyên trong màu áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ có 4 lần ra sân ở Ligue 1 và ghi được 2 bàn thắng. Với sự có mặt của Icardi theo dạng cho mượn từ Inter Milan, cơ hội đá chính của Cavani giảm đi đáng kể.
 
PSG lên tiếng về tương lai tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Edinson Cavani được nhiều đội bóng lớn quan tâm


PSG nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Icardi từ Inter Milan với giá 70 triệu euro vào Hè năm nay. Hợp đồng của Cavani với đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến Hè 2020, PSG đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với Icardi và chia tay Cavani.

Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Uruguay. Tottenham chiêu mộ Edinson Cavani như sự thay thế cho Harry Kane đang dưỡng thương, MU, Chelsea và Atletico Madrid cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chi ít nhất 20 triệu euro cho thương vụ này. PSG có thể mất trắng Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay, bởi vậy họ hoàn toàn có thể bán Cavani vào tháng 1.

Tuy nhiên, PSG lên tiếng về tương lai tiền đạo Edinson Cavani, đội bóng nước Pháp quyết tâm không để chân sút người Uruguay ra đi vào tháng 1 năm nay. HLV Thomas Tuchel tuyên bố muốn giữ cựu sao Napoli đến hết mùa giải năm nay.

PSG cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy ông thầy người Đức muốn đảm bảo chiều sâu đội hình. Theo RM, PSG chấp nhận mất Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì để anh rời CLB vào tháng 1 năm nay. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X