Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chưa từ bỏ tham vọng sở hữu sao sáng Chelsea

Thứ Tư 01/08/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chưa từ bỏ Kante, mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này. Bất chấp Chelsea sẵn sàng trả tiền vệ người Pháp mức lương kỷ lục, Les Parisiens vẫn quyết tâm đưa anh hồi hương.

Chelsea tính trói chân Kante


2 mùa giải vừa qua, N'Golo Kante là trụ cột không thể thiếu của Chelsea. Chuyển tới với giá 32 triệu bảng từ Leicester City, cầu thủ 27 tuổi đã vươn mình trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Kante góp công lớn trong 2 danh hiệu vô địch Premier League và vô địch cúp FA của Chelsea 2 mùa qua. Mới nhất, anh tiếp tục tỏa sáng tại World Cup 2018 trong màu áo ĐT Pháp và giành chức vô địch. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tuyệt vời, Kante có thể vô hiệu hóa những ngôi sao sáng nhất thế giới như Lionel Messi.

PSG chưa từ bỏ Kante, nhà vô địch World Cup hình ảnh
Chelsea tìm cách giữ chân Kante

Biết được tầm quan trọng của Kante, Chelsea dự định sẽ chi đậm để giữ chân ngôi sao này. Cụ thể, họ sẵn sàng dành cho anh mức lương lên tới 290 nghìn bảng/ tuần, mức cao kỷ lục trong lịch sử đội bóng.

PSG chưa bỏ cuộc


Bất chấp những nỗ lực giữ người từ phía Chelsea, PSG chưa từ bỏ Kante. Dưới sự hậu thuẫn của các ông chủ Qatar, đại gia nước Pháp sẵn sàng đấu giá đến cùng.

PSG chưa từ bỏ tham vọng sở hữu sao sáng Chelsea hình ảnh 2
Nhưng PSG chưa từ bỏ Kante, nhà vô địch WC 2018

Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel từ chối bình luận về thương vụ mua Kante của PSG. Tuy nhiên, ông cũng không phủ nhận sự quan tâm dành cho nhà vô địch World Cup 2018. Hè này, PSG mới chia tay lão tướng Thiago Motta và rất cần người thay thế.

Trong khi đó, cầu thủ trẻ Adrien Rabiot chỉ còn 1 năm hợp đồng và cũng đang rục rịch ra đi. Tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm của Barcelona. Ở phần còn lại, nếu như Lassana Diarra lớn tuổi thì những Lo Celso hay Yacine Adli lại thiếu kinh nghiệm.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X