Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán Xavi Simons cho MU và Arsenal

Thứ Sáu 12/07/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã ra giá cho mục tiêu của MU và Arsenal là Xavi Simons sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại Euro 2024 trong màu áo Hà Lan.

Xavi Simons đã đá chính 4 trong 6 trận đấu của Hà Lan tại Euro, giúp đội của Ronald Koeman vào đến bán kết trước khi bị Anh loại. Cầu thủ 21 tuổi này đã tung cú sút tuyệt đẹp để đánh bại Jordan Pickford, qua đó đưa đội bóng của mình vươn lên dẫn trước đội tuyển Anh, trước khi Harry Kane gỡ hòa và Ollie Watkins ghi bàn thắng quyết định vào phút 90 đưa đội bóng của Gareth Southgate vào trận chung kết. 

Manchester United, Arsenal, Bayern Munich và RB Leipzig đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Simons vào mùa hè này và PSG cũng muốn bán - với mức giá phù hợp. Simons đã trưởng thành từ học viện Paris Saint-Germain trước khi có 11 lần ra sân trong lần đầu tiên khoác áo gã khổng lồ nước Pháp.

PSG chot gia ban Xavi Simons cho MU va Arsenal
PSG chốt giá bán Xavi Simons cho MU và Arsenal

Tiền vệ tấn công này chuyển đến PSV vào năm 2022 nhưng đã được PSG ký lại hợp đồng sau khi ghi được 19 bàn thắng sau 34 trận đấu ở giải đấu trong mùa giải đầu tiên ở Hà Lan. Simons đã chơi theo dạng cho mượn ở RB Leipzig mùa giải trước và tiếp tục gây ấn tượng. 

PSG vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này, nhưng theo The Sun , họ sẽ muốn nhận được lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng để chấp thuận cho anh ra đi. MU hiện đang hoàn tất các thỏa thuận với hai đồng đội của Simons ở đội tuyển quốc gia – hậu vệ Matthijs de Ligt và tiền đạo Joshua Zirkzee.

Simons đã trả lời những đồn đoán về tương lai của mình trước khi Euro 2024 bắt đầu, khẳng định anh hạnh phúc ở PSG nhưng sẽ đưa ra quyết định sau giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X