Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán sao khủng cho Barca

Thứ Năm 28/12/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain mới ra giá bán ngôi sao Angel Di Maria cho Barcelona.


Barcelona hiện đang có thành tích ổn định trên mọi đấu trường. Tại La Liga, với chiến thắng trước Real Madrid trong trận El Clasico, họ đã bỏ xa đại kình địch 14 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận) và phần còn lại 9 điểm trên BXH. Trong khi đó, Barca cũng đã lọt vào vòng 1/8 cúp Nhà vua lẫn Champions League.

Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Ernesto Valverde cảm thấy hài lòng với tình hình lực lượng của Barca. Sự ra đi của Neymar cộng thêm chấn thương dài hạn của tân binh Ousmane Dembele đã khiến cho nhà cầm quân 53 tuổi không thể duy trì sơ đồ 4-3-3 quen thuộc suốt nhiều năm qua. Gần như Valverde chỉ có 2 mũi công đáng tin cậy trên hàng công là Lionel Messi và Luis Suarez trong bối cảnh Paco Alcacer, Denis Suarez và Gerard Deulofeu thường xuyên gây thất vọng khi vào sân.

PSG chot gia ban sao khung cho Barca hinh anh
PSG định giá Di Maria 45 triệu bảng

Trong mùa hè vừa qua, bộ phận chuyển nhượng Barca đã nỗ lực đưa về các tên tuổi lớn như Philippe Coutinho, Paulo Dybala hay Kylian Mbappe nhưng bất thành. Mùa đông này, cũng rất khó để Blaugrana mang họ về với sân Camp Nou khi đều đang là trụ cột ở các CLB chủ quản. Vì thế, Barca đã chủ động nhắm tới những mục tiêu khả dĩ hơn trong đó có Angel Di Maria.

Và tin vui cho Barca là Paris Saint-Germain cũng không quá mặn mà giữ chân Di Maria. Theo ESPN, đại gia nước Pháp sẵn sàng nhả mũi công người Argentina cho bất kỳ đối tác nào chịu chi ra số tiền 51 triệu Euro (45 triệu bảng). Đầu hè này, PSG đã mua về Neymar và Kylian Mbappe hợp cùng Edinson Cavani thành mũi đinh ba tấn công vô cùng lợi hại. Họ vẫn còn đó Julian Draxler, Lucas Moura rồi Javier Pastore và muốn thanh lý Di Maria để thu hồi một khoản vốn đáng kể.

Cựu sao Real nằng nặc đòi sang Barca bằng được
Theo những tiết lộ mới đây, CLB Barcelona suýt chút nữa đã chiêu mộ được cựu cầu thủ Real Madrid trong mùa hè vừa qua – tiền vệ Di Maria.

Bản thân Di Maria cũng không loại trừ khả năng chia tay PSG để được ra sân nhiều hơn. World Cup 2018 tại Nga chỉ còn nửa năm là khởi tranh và cầu thủ 29 tuổi muốn chắc suất trong đội hình ĐT Argentina dự giải. Sau 19 vòng đấu đã qua tại Ligue 1, Di Maria chỉ đá chính có 10 lần. Tại Champions League, thậm chí anh còn không có tên trong đội hình xuất phát của PSG lần nào sau 6 lượt trận vòng bảng.

Tới Barca đồng nghĩa với việc Di Maria sẽ gia nhập danh sách những người từng chơi cho cả 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real và Barca. Cầu thủ chạy cánh này từng là thành viên của Real từ năm 2010 tới 2014 trước khi bị đem bán cho Man United với giá 68 triệu Euro (60 triệu bảng) hè năm 2014. Gần đây, anh để lộ ẩn ý khi liên tục quan tâm tới những hoạt động của Barca thông qua mạng xã hội.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X