Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán Rabiot cho Liverpool hoặc Barca

Thứ Tư 19/12/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẵn sàng bán Adrien Rabiot vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không chấp nhận mất trắng ngôi sao sinh năm 1995 ở Hè năm tới.

Rabiot không ký hợp đồng mới với PSG


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adrien Rabiot là một trong những tiền vệ không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG. Tuy nhiên, mùa giải này anh không còn được đá chính thường xuyên. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến Hè 2019, song Rabiot đã từ chối gia hạn hợp đồng mới.
 
PSG sẵn sàng bán Adrien Rabiot vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Rabiot muốn rời PSG 


Cầu thủ 23 tuổi muốn tìm một CLB mới thay vì ký hợp đồng mới với PSG, anh đã từ chối mức lương rất cao được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đề nghị. Với việc công khai ý định ra đi, Rabiot đã bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt. 

Ông thầy người Đức đã để tiền vệ người Pháp thường xuyên ngồi dự bị trong thời gian gần đây. Rabiot tức giận với cách PSG đối xử với mình, cầu thủ này khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng mới dù nhận được mức lương cao như thế nào đi nữa.
 


PSG sẽ bán Rabiot vào tháng 1

 


PSG sẵn sàng bán Adrien Rabiot vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ không chấp nhận mất trắng ngôi sao sinh năm 1995 ở Hè năm tới.
 
tien ve Rabiot

PSG sẽ bán Rabiot vào tháng 1 năm 2019


Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG xác nhận Rabiot sẽ không ký hợp đồng mới. PSG có 2 lựa chọn ở thời điểm hiện tại: Hoặc bán cầu thủ người Pháp vào tháng 1 để thu về một khoản tiền hoặc để anh ra đi theo dạng miễn phí ở Hè 2019.

Báo chí Pháp khẳng định PSG sẽ bán Rabiot vào tháng 1, họ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được 30 triệu euro. Biết được Rabiot muốn rời PSG, rất nhiều CLB lớn muốn có cầu thủ này. Liverpool và Barca muốn có tiền vệ sinh năm 1995, họ chấp nhận chi đủ 30 triệu euro như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X