Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán Presnel Kimpembe cho Chelsea

Thứ Năm 14/07/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Independent, PSG muốn thu về 52 triệu bảng từ thương vụ Presnel Kimpembe, hiện Chelsea là đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp. 

PSG đạt được thỏa thuận chiêu mộ Milan Skriniar từ Inter Milan, họ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này. Với sự có mặt của Milan Skriniar, trung vệ Presnel Kimpembe có thể sẽ phải ngồi dự bị. Cầu thủ này lo ngại cho vị trí của mình, anh đánh tiếng muốn rời đi.

Chelsea là đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp. The Blues đã chia tay Antonio Rudiger và Andreas Christensen, họ đã đạt được thỏa thuận với Napoli về việc ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly với giá 33.8 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel vẫn muốn có thêm một trung vệ nữa ở Hè 2022. 

 

Tuchel muon co Presnel Kimpembe
Tuchel muốn có Presnel Kimpembe

Ông thầy người Đức có ảnh hưởng lớn đến Kimpembe trong thời gian dẫn dắt PSG. Vì vậy, ông tin tưởng khả năng thuyết phục trung vệ người Pháp gia nhập đội hình Chelsea. Theo The Independent, PSG muốn thu về 52 triệu bảng từ thương vụ Presnel Kimpembe.

Theo đó, đội bóng nước Pháp muốn 42 triệu bảng được trả ngay, kèm thêm 10 triệu bảng bổ sung. Kimpembe có hợp đồng đến năm 2024 và đó là lý do đội chủ sân Công viên các Hoàng tử yêu cầu một số tiền khá lớn cho ngôi sao của mình.

Kimpembe được cho là muốn nhận lương vào khoảng 180.000 bảng/tuần đến 200.000 bảng/tuần, đây là điều nằm trong khả năng của Chelsea. The Blues vừa chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với Raheem Sterling từ Man City, họ bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu có thêm Kalidou Koulibaly và Presnel Kimpembe, đội hình của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X