Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán Draxler cho Arsenal

Thứ Sáu 18/08/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Times, phía PSG khẳng định sẽ bán tiền vệ Julian Draxler cho Arsenal nếu đội bóng này chấp nhận chi ra 32 triệu bảng.

 

PSG vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Neymar từ Barca. Sự có mặt của cầu thủ người Brazil khiến một số ngôi sao trong đội hình của đội bóng nước Pháp phải lo lắng về vị trí của mình, trong đó có tiền vệ Julian Draxler. Mùa trước, cầu thủ người Đức đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, anh hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị ở mùa giải này. Theo đó, bộ ba tấn công của PSG sẽ là Neymar, Cavani và Di Maria.
PSG chot gia ban tien ve Julian Draxler cho Arsenal hinh anh
Draxler được Arsenal quan tâm
Trước viễn cảnh có thể phải ngồi dự bị ở mùa giải 2017/18, tiền vệ Draxler đã đánh tiếng muốn rời PSG. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 đã đến gặp BLĐ để nói chuyện về tương lai của mình, anh muốn được ra sân đều đặn bằng không cầu thủ này sẽ dứt áo ra đi. Ở tuổi 23, Draxler cần được ra sân và đảm bảo một vị trí trong đội hình ĐT Đức tham dự World Cup 2018. Biết được thông tin cầu thủ sinh năm 1993 muốn ra đi, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Arsenal có nguy cơ mất trung vệ trụ cột vào tay Inter
Theo nguồn tin từ Italia, Inter đang tính toán đàm phán để chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.
Dortmund và Inter Milan là hai đội bóng đầu tiên ngỏ ý muốn có Julian Draxler của PSG. Mới nhất, Arsenal cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 23 tuổi. Pháo thủ đã thất bại trong thương vụ Thomas Lemar do không thể kham nổi giá chuyển nhượng. Đội bóng thành London chỉ chấp nhận chi ra tối đa 41 triệu bảng trong khi đó đội bóng Công quốc đòi ít nhất 52 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Việc tương lai Alexis Sanchez chưa được rõ ràng khiến Wenger phải tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh chất lượng, Draxler vì thế lọt vào tầm ngắm của Arsenal.
PSG chot gia ban tien ve Julian Draxler cho Arsenal hinh anh 2
PSG sẽ bán Julian Draxler cho Arsenal nếu nhận đủ 32 triệu bảng
Theo The Times, phía PSG khẳng định sẽ bán tiền vệ Julian Draxler cho Arsenal nếu đội bóng này chấp nhận chi ra 32 triệu bảng. Đây là số tiền mà Pháo thủ hoàn toàn có thể đáp ứng, nếu họ không quyết đoán rất có thể Dortmund hay Inter sẽ là đội giành chiến thắng trong thương vụ này. Trước đó khi cầu thủ 23 tuổi còn chơi bóng ở Đức thì đội bóng thành London cũng nhiều lần muốn có Draxler, sau một thời gian đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X