Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chồng 40 triệu bảng cho sao sáng của Liverpool

Chủ Nhật 27/11/2016 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool đang phải lo sốt vó khi tiền vệ Adam Lallana đã lọt vào tầm ngắm của gã nhà giàu Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp dự kiến sẽ trả cho Lallana mức lương 200 nghìn bảng/tuần và đưa ra con số 40 triệu bảng Anh tiền phí chuyển nhượng.

Adam Lallana gia nhập Liverpool ngay sau World Cup 2014 với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Cựu cầu thủ của Southampton vẫn luôn là một nhân tố quan trọng với Liverpool, nhưng chỉ trong thời gian gần đây anh mới trở thành một mẫu cầu thủ không thể thiếu với đội bóng thành phố cảng. Lallana ngày càng thi đấu tự tin và phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Jurgen Klopp đã xây dựng.

PSG chong 40 trieu bang cho sao sang cua Liverpool hinh anh goc
Lallana đang là ngôi sao sáng của Liverpool

Qua 2 trận đấu gần nhất mà Lallana vắng mặt vì chấn thương, hàng công bùng nổ của Liverpool đã gặp những rắc rối nhất định. Họ không thể đánh bại được Southampton và cũng mướt mồ hôi mới có thể vượt qua Sunderland trên sân nhà. Cả hai trận đấu, Lallana đều theo dõi các đồng đội trên khán đài vì chấn thương nhỏ mà anh đã phải nhận trước đó.

Không những thế, Liverpool đang phải đối mặt với nguy cơ mất Lallana vĩnh viễn khi Paris Saint-Germain đã chú ý đến phong độ ấn tượng của tiền vệ 28 tuổi này trong thời gian qua. Theo tiết lộ của The Sun, PSG sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho Liverpool để có được ngôi sao tấn công thuận cả hai chân này. Cho dù vẫn đang sở hữu những tiền vệ giỏi như Marco Verratti, Javier Pastore, Blaise Matuidi, Grzegorz Krychowiak, Thiago Motta hay Adrien Rabiot, nhưng Lallana vẫn sẽ mang đến cho đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử những nét tươi mới.

Nhằm thuyết phục tiền vệ này lần đầu tiên rời nước Anh để thi đấu tại Ligue 1, PSG sẵn sàng trả cho Lallana mức lương 200 nghìn bảng/tuần, số tiền mà Liverpool sẽ chẳng bao giờ có thể chi trả nổi. Hiện tại Lallana chỉ đang nhận 65 nghìn bảng/tuần và hợp đồng của anh cũng sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2019. Cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại The Kop lúc này là James Milner và Daniel Sturridge, cùng nhận 120 nghìn bảng mỗi tuần.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X