Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG CHÍNH THỨC sở hữu tân binh khủng

Chủ Nhật 31/05/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã quyết định mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, song đội bóng nước Pháp chỉ phải bỏ ra 50 triệu euro để có ngôi sao người Argentina.

Mauro Icardi ký hợp đồng dài hạn với PSG


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mauro Icardi đã từ chối thi đấu để được tăng lương, hành động này khiến BLĐ Inter Milan không thể hài lòng. Hè 2019, HLV Conte tiếp quản đội bóng thành Milan, việc đầu tiên mà ông làm là đẩy cầu thủ sinh năm 1993 rời Nerazzurri.
 
PSG mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan hình ảnh

PSG chính thức mua đứt Icardi


Sau một thời gian đàm phán, Icardi cập bến PSG theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Tại sân Công viên các Hoàng tử, chân sút 27 tuổi người Argentina đã thi đấu ấn tượng với 20 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Vì vậy, PSG đã quyết định sẽ mua đứt cầu thủ này. Sau một thời gian đàm phán, đội ĐKVĐ Ligue chính thức có chữ ký của Icardi. Trang chủ đội bóng nước Pháp đăng tải:

"PSG vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Mauro Icardi theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn, sau khi mượn tiền đạo này từ Inter Milan trong mùa giải 2019/20". 

Đội bóng nước Pháp ký hợp đồng 4 năm với Icardi. Số tiền PSG phải bỏ ra để hoàn tất thương vụ này chỉ là 50 triệu euro, ít hơn con số 70 triệu euro giao kèo từ Hè năm ngoái. Inter Milan sẽ nhận được thêm 15 triệu euro nữa nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử  bán Mauro Icardi trong tương lai. 

Mức phí mà PSG đưa ra là con số hợp lý trong bối cảnh các đội bóng đều bị thiệt hại về tài chính do dịch Covid-19. Với việc kích hoạt điều khoản mua đứt Icardi, nhiều khả năng đội bóng của Ligue 1 sẽ đồng ý để Cavani ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG chốt xong tương lai ngôi sao Inter Milan
Theo ESPN, PSG đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền đạo của Inter Milan Mauro Icardi.
Kết Mauro Icardi, PSG vẫn muốn ép giá Inter Milan
PSG được cho sẵn sàng mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, nhưng không định chi ra số tiền 70 triệu euro như thỏa thuận ban đầu.
Arsenal và Inter Milan chuẩn bị trao đổi “trọng pháo”
Theo nguồn tin từ Ý, Arsenal và Inter Milan có thể trao đổi hai tiền đạo Mauro Icardi và Pierre-Emerick Aubameyang.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X