Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức lên tiếng vụ Zidane thay Pochettino

Thứ Sáu 26/11/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo khẳng định đội bóng nước Pháp vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Mauricio Pochettino.

PSG phủ nhận đàm phán với Zinedine Zidane


Trong thời gian gần đây, MU được cho là nhắm HLV Mauricio Pochettino thay thế Solskjaer đã bị sa thải. Nhiều thông tin cho rằng ông thầy người Argentina không thực sự hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và muốn trở lại nước Anh.
PSG chính thức lên tiếng vụ Zidane thay Pochettino

PSG chính thức lên tiếng vụ Zidane thay Pochettino


Đội bóng nước Pháp sẵn sàng để Pochettino rời đi, họ nhắm Zinedine Zidane thay thế. Báo chí Pháp tuyên bố PSG đã có cuộc đàm phán với cựu HLV của Real Madrid, họ muốn ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với nhà cầm quân 49 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo khẳng định đội bóng nước Pháp vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Mauricio Pochettino và không có ý định bổ nhiệm Zinedine Zidane, ông nói: “Chúng tôi không muốn Mauricio Pochettino ra đi. Ông ấy cũng không bao giờ yêu cầu rời đi và chưa có đội bóng nào liên hệ với chúng tôi về trường hợp của ông ấy”.

“Chúng tôi tôn trọng Zinedine Zidane rất nhiều, cả với tư cách là cầu thủ và huấn luyện viên. Thông tin PSG liên hệ với ông ấy là không chính xác, không có cuộc gặp gỡ nào giữa hai bên”.

Sau trận thua của PSG trước Man City, HLV Pochettino cũng phủ nhận đàm phán với đội bóng nước Anh. Ông khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mới nhất, MU đã đồng ý một thỏa thuận với Ralf Rangnick để trở thành huấn luyện viên tạm quyền cho đến hết mùa giải năm nay, sau đó ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn tại câu lạc bộ.
Muốn tới MU, Pochettino phải được sự đồng ý của RangnickMuốn tới MU, Pochettino phải được sự đồng ý của Rangnick
Từ ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng, giờ đây khả năng HLV Mauricio Pochettino gia nhập Man United vào cuối mùa giải lại phụ thuộc vào… Ralf Rangnick.
Điểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầmĐiểm tin tối 25/11: PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, MU mừng thầm
PSG đàm phán chiêu mộ Zidane thay Pochettino, Conte muốn có Bailly là những tin tức đáng chú ý tối 25/11.
Pochettino bị chê vì không bảo được bộ ba siêu sao PSGPochettino bị chê vì không bảo được bộ ba siêu sao PSG
Thierry Henry đặt dấu hỏi rằng liệu HLV Pochettino có được quyền mắng mỏ bộ ba siêu sao Messi, Mbappe và Neymar ở PSG hay không.
Mauricio Pochettino ký lên áo đấu của NHM MUMauricio Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU
Trên mạng xã hội, một fan hâm mộ của MU đã khoe hình ảnh chiếc áo có chữ ký của HLV Mauricio Pochettino.
Thua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man UnitedThua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man United
Làn sóng đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đang dâng cao trên mạng xã hội, sau thất bại trước Man City ở tình thế dẫn trước rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X