Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi số tiền siêu khủng mua sao Chelsea

Thứ Bảy 16/06/2018 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua N'Golo Kante của Chelsea, đội bóng nước Pháp có thể chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này.

Kante đang chơi cực tốt


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ N'Golo Kante duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao người Pháp tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Leicester, sau khi giúp đội bóng này vô địch Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1991 đã quyết định chuyển tới Chelsea.
 
Chi 90 triệu bảng, PSG muốn mua NGolo Kante hình ảnh

Kante chơi cực tốt trong màu áo Chelsea


Trong màu áo The Blues, Kante cũng trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Cầu thủ 27 tuổi với nền tảng thể lực sung mãn di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi, anh âm thầm dọn dẹp mối nguy hại với hàng thủ.

Những thống kê chỉ ra rằng Kante là một trong những cầu thủ có số lần tắc bóng và đánh chặn thành công nhiều nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Chelsea chỉ phải bỏ ra 30 triệu bảng để có Kante từ Leicester, nhưng bản hợp đồng này đã phát huy tác dụng quá lớn. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Pháp là một trong những lý do giúp Chelsea có 2 danh hiệu trong 2 mùa giải liên tiếp.
 

PSG chi 90 triệu bảng mua Kante

 

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi khiến nhiều đội bóng thèm khát. PSG muốn mua N'Golo Kante của Chelsea nhằm nâng cấp tuyến giữa. 
 
tien ve NGolo Kante

PSG chi 90 triệu bảng mua NGolo Kante


PSG đang rất cần người thay thế Thiago Motta, cầu thủ đã 35 tuổi và không duy trì được phong độ ổn định. Đội bóng nước Pháp hiểu rằng Chelsea sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, bởi vậy họ chấp nhận chi ra số tiền khổng lồ.

Theo tờ Mirror PSG chấp nhận chi tới 90 triệu bảng mua Kante, đó thực sự là một số tiền khủng khiếp cho một tiền vệ phòng ngự. Mùa tới, Kante sẽ bước vào năm thứ 3 trong bản hợp đồng 5 năm đã ký với Chelsea.
Chelsea nhận đòn đau vụ sao Juventus
Chelsea muốn mua Daniele Rugani của Juventus nhằm nâng cấp hàng thủ, song người đại diện của cầu thủ này tuyên bố từ chối The Blues.
Lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng từ phía PSG chắc chắn sẽ khiến Chelsea phải suy nghĩ rất kỹ. Hiện Kante đang cùng ĐT Pháp tham dự World Cup 2018. Ở giải đấu trên đất Nga Les Bleus nằm ở bảng C với Úc, Peru và Đan Mạch.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X