Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chỉ chiêu mộ Ander Herera nếu...

Chủ Nhật 07/04/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG mua Ander Herrera trong trường hợp không mua được Idrissa Gueye của Everton và Allan của Napoli. Ngôi sao của M.U chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi hàng tiền vệ của đội bóng nước Pháp ở Hè 2019.

PSG quan tâm Herrera


Hợp đồng của tiền vệ Ander Herrera với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha là một trong những trụ cột của Quỷ đỏ, anh cùng với Matic và Pogba là 3 lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa.
 
Du am MU 2-1 Watford Herrera

PSG muốn có Herrera


HLV Solskjaer rất muốn BLĐ M.U gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989, Quỷ đỏ cũng đã đàm phán hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi, song chưa thành công. Herrera yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng Quỷ đỏ từ chối đáp ứng yêu cầu này.

Chứng kiến cựu sao Bilbao chưa gia hạn hợp đồng với M.U, nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này. Arsenal quan tâm Ander Herrera, PSG cũng muốn tiền vệ của M.U. Những CLB này chấp nhận đáp ứng mức lương mà Herrera yêu cầu.


Ander Herrera không phải mục tiêu số 1 của PSG


PSG mua Ander Herrera trong trường hợp không mua được Idrissa Gueye của Everton và Allan của Napoli. Ngôi sao của M.U chỉ là lựa chọn thứ 3 nơi hàng tiền vệ của đội bóng nước Pháp ở Hè 2019.
 
Ander Herrera

Ander Herrera chỉ là mục tiêu thứ 3 của PSG 


Nguồn tin từ Le Saintien khẳng định PSG đang đàm phán chiêu mộ Idrissa Gueye của Everton, họ chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không có cầu thủ 29 tuổi, họ sẽ chuyển sang Allan của Napoli. PSG sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để hy vọng sở hữu tiền vệ sinh năm 1991 của đội bóng Italia.

Nếu không có cả Gueye và Allan, PSG sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Herrera. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ người TBN yêu cầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X