Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chỉ chấp nhận cho M.U mượn Lucas Moura nếu...

Thứ Tư 03/01/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, PSG chỉ đồng ý cho M.U mượn tiền vệ Lucas Moura vào tháng 1 tới nếu Quỷ đỏ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng vào Hè 2018.

 

Mourinho đang nỗ lực đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Ông thầy người Bồ đã nhắm đến rất nhiều mục tiêu trong đó có tiền vệ Lucas Moura của PSG. Cầu thủ người Brazil là mục tiêu trong quá khứ của M.U, nhưng thời điểm đó cầu thủ này đã từ chối cập bến Old Trafford để đầu quân cho đội bóng nước Pháp. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 không được trọng dụng ở sân Công viên các Hoàng tử, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
PSG chi cho MU muon tien ve Lucas Moura neu hinh anh
M.U muốn có Lucas Moura của PSG
Không được đá chính thường xuyên, tiền vệ Moura đã đánh tiếng muốn rời PSG. Đội bóng nước Pháp cũng chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ngoài M.U thì Chelsea, Arsenal và một số đội bóng của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 25 tuổi. Mourinho lo ngại rằng Moura có thể không phù hợp với Premier League, bởi vậy ông chỉ muốn mượn cầu thủ này vào tháng 1. Nếu anh chơi tốt Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng chính thức, còn không họ sẽ trả lại cầu thủ sinh năm 1992 cho PSG vào cuối mùa giải.
Sao Atletico nói gì trước sự quan tâm của M.U và Barca
Saul Niguez mới lên tiếng về khả năng rời Atletico Madrid trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó có Man United và Barcelona.
Theo The Sun, PSG chỉ đồng ý cho M.U mượn tiền vệ Lucas Moura vào tháng 1 tới nếu Quỷ đỏ chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu bảng vào Hè 2018. Đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận bán đứt cầu thủ này vào tháng 1, trong trường hợp để anh ra đi theo dạng cho mượn thì phải có kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đây đang là thách thức rất lớn với M.U, bởi số tiền 40 triệu bảng cho Moura được cho là khá lớn.
PSG chi cho MU muon tien ve Lucas Moura neu hinh anh 2
PSG chỉ cho M.U mượn Moura nếu họ kèm theo điều khoản mua đứt
Trong trường hợp không đưa về được ngôi sao của PSG, M.U sẽ chuyển hướng sang một số mục tiêu khác. Mourinho đang quan tâm đến Alexis Sanchez của Arsenal và cả Zaha của Crystal Palace. Nhưng cả hai thương vụ này đều gặp những khó khăn. Ông Wenger khẳng định không để Sanchez đến với một đội bóng trong cùng giải đấu, trong khi đó Zaha cũng không muốn quay trở lại Old Trafford, sau quãng thời gian thi đấu không thành công trong quá khứ.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X