Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chi 70 triệu bảng mua sao MU

Thứ Hai 12/03/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG mua De Gea là thông tin mới nhất vừa được trang Telefoot đăng tải.

 

PSG mua De Gea thay Alphonse Areola là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay. Đội bóng nước Pháp vừa bị Real Madrid đánh bại 5-2 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League, họ đang rất quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới.
PSG mua De Gea o phien cho He 2018 hinh anh

PSG mua De Gea ở Hè 2018

Hàng công PSG đang sở hữu rất nhiều những ngôi sao lớn, nhiệm vụ của họ là lên kế hoạch nâng cấp tuyến sau. Ở hàng thủ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang không có được một thủ môn quá tốt, Alphonse Areola không phải thủ thành ở đẳng cấp cao, để vô địch Champions League PSG phải có những thủ môn ở đẳng cấp thế giới.

Đội bóng nước Pháp đang muốn nâng cấp đội hình bằng một thủ môn chất lượng. Theo Telefoot, PSG mua De Gea của M.U ở Hè 2018, họ chấp nhận chi tới 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng đồng thời đáp ứng cho cầu thủ này một mức lương rất cao.

De Gea đang là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được anh chất lượng đội hình của PSG sẽ được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên sẽ không dễ để PSG mua De Gea thành công. Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này, trong khi đó M.U cũng đang dùng mọi cách để thuyết phục cầu thủ này ở lại.
PSG mua De Gea o phien cho He 2018 hinh anh 2

PSG mua De Gea với giá 70 triệu bảng

Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với De Gea, họ muốn cầu thủ sinh năm 1990 tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Cầu thủ 27 tuổi đòi nhận mức lương 350.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng, và nhiều khả năng nửa đỏ thành Manchester sẽ phải chấp nhận đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong trường hợp De Gea quyết định rời M.U, anh cũng không ưu tiên cập bến PSG. Theo đó, cầu thủ 27 tuổi vẫn mong ước được trở lại quê nhà thi đấu và tất nhiên anh sẽ ưu tiên Real Madrid hơn là đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Trong trường hợp không mua được De Gea, PSG sẽ chuyển hướng sang Thibaut Courtois của Chelsea và Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Tuy nhiên, để có được một trong hai cầu thủ này cũng không phải chuyện dễ dàng.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X