Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia đầu tiên gửi lời đề nghị 60 triệu bảng mua De Gea

Thứ Sáu 26/04/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chốt số tiền khủng mua David de Gea. Theo The Sun, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận bỏ ra tới 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990.

De Gea chưa ký hợp đồng mới với MU


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. Cầu thủ sinh năm 1990 tuyên bố anh muốn kiểm chứng tham vọng của M.U mùa tới trước khi quyết định có gia hạn hợp đồng hay không.
 

PSG chốt số tiền khủng mua David de Gea ở Hè 2019 hình ảnh

De Gea chưa ký hợp đồng mới với M.U


Tuy nhiên, theo Daily Mail, mâu thuẫn ở mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. Cụ thể, De Gea muốn nhận 350.000 bảng/tuần, nhưng M.U chỉ đáp ứng tối đa cho anh mức lương 275.000 bảng/tuần.

Chứng kiến De Gea chưa gia hạn hợp đồng với M.U, nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có thủ môn này. Don Balon khẳng định Real sẵn sàng bán Courtois qua đó đưa về De Gea, ngoài đội bóng thành Madrid thì Juventus và PSG cũng muốn có ngôi sao 28 tuổi.
 


PSG chi 60 triệu bảng mua De Gea


PSG chốt số tiền khủng mua David de Gea. Theo The Sun, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận bỏ ra tới 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990. Đội bóng nước Pháp hiểu rằng thời điểm hiện tại thích hợp để họ chiêu mộ thủ môn của M.U. PSG tin rằng số tiền rất lớn mà họ chi ra sẽ thuyết phục Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình.
 
HLV Solskjaer noi ve sai lam cua De Gea

PSG chi 60 triệu bảng mua De Gea


Nếu không bán De Gea ở Hè 2019, M.U có thể mất trắng thủ môn này 1 năm sau đó theo dạng chuyển nhượng tự do. BLĐ Quỷ đỏ đã bất lực trong việc thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới, bởi vậy khả năng họ đồng ý để De Gea ra đi là hoàn toàn có thể.

MU quan tâm Jan Oblak của Atletico Madrid hay Jack Butland của Stoke City. Mới đây, tờ Birmingham Mail khẳng định Stoke City bán Jack Butland cho MU nếu nhận được 30 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X