Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chào giá 100 triệu euro hỏi mua Wayne Rooney

Thứ Ba 05/06/2012 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang đứng trước một lựa chọn khó khăn, bán hay không bán Rooney khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn với con số lên đến 100 triệu bảng từ "gã nhà giàu" Paris Saint Germain.

Thất bại trong tư thế ngẩng cao đầu khi để "hàng xóm" Manchester City giành mất chức vô địch Premier League mùa vừa rồi một cách đầy kịch tính, Manchester United đang tính đến chuyện bổ sung lực lượng trong hè này. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, MU vẫn chưa chính thức có được sự bổ sung đáng chú ý nào khi những cầu thủ được đưa về Old Trafford đều chỉ ở dạng tiềm năng, còn những mục tiêu lớn vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Chưa hết, người hâm mộ MU còn có thêm một lí do nữa để lo lắng khi tiền đạo chủ lực Wayne Rooney hoàn toàn có thể ra đi trong hè này.

Rooney
Rooney sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới?

Đây không phải là lần đầu tiên Rooney được gắn với những tin đồn ra đi. Còn nhớ trong quá khứ, Rooney từng có ý định rời khỏi MU sau khi gây ra mâu thuẫn với Sir Alex Ferguson và đích đến của "chàng hói" khi ấy là Man City. Nhưng việc các cổ động viên MU đe dọa cộng với sự "xuống nước" của Fergie đã giúp Rooney tiếp tục ở lại để cống hiến cho "quỉ đỏ". Tuy nhiên một lần nữa, MU phải đối mặt với việc mất Rooney khi theo tờ Metro đăng tải, Paris Saint Germain đang nuôi ý định chiêu mộ tiền đạo này với mức giá đưa ra là 100 triệu bảng.

Nếu bản hợp đồng này thành công, Rooney sẽ chính thức vượt mặt người đồng đội cũ Cris Ronaldo để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Năm 2009, Cris Ronaldo cũng rời MU để gia nhập Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng.

Tài năng của Rooney là không cần phải bàn cãi và với sự trợ giúp về mặt tài chính từ Qatar, PSG cũng hoàn toàn đủ tiềm lực để tạo nên một cơn sốc lớn trong kì chuyển nhượng hè này. Nhưng quyền quyết định lúc này trong tay MU. Nếu bán Rooney, Sir Alex sẽ có tiền để đưa về Old Trafford thêm ít nhất hai đến ba gương mặt tài năng trong kì chuyển nhượng hè này, khi MU đang phải cõng trên lưng khoản nợ khổng lồ và cần "thay máu" lực lượng. Nhưng rõ ràng đó là phương án khó được chấp nhận, bởi ban lãnh đạo MU khẳng định không thiếu tiền để Sir Alex "đi chợ". Hơn nữa giờ đây, Rooney đã là một biểu tượng của MU, và một biểu tượng thì không dễ dùng tiền mà có thể mua được.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X