Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG cập nhật tình hình chấn thương của Sergio Ramos

Thứ Hai 31/01/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergio Ramos dính chấn thương cơ và lo ngại sẽ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Real Madrid, phía PSG cũng chia sẻ về chấn thương của hậu vệ này.

Sergio Ramos lại dính chấn thương


Hè năm ngoái, trung vệ Sergio Ramos cập bến PSG từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương và chỉ mới trở lại thi đấu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên sau khi có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng nước Pháp thì Ramos lại dính một chấn thương khác. 
PSG cập nhật tình hình chấn thương của Sergio Ramos

PSG cập nhật tình hình chấn thương của Sergio Ramos


Le Parisien tiết lộ rằng cầu thủ người Tây Ban Nha buộc phải rời buổi tập sớm vì vấn đề thể lực, câu lạc bộ đã đã xác nhận điều này: "Sergio Ramos phải nghỉ ngơi vì chấn thương cơ mức độ nhẹ ở bắp chân phải vào thứ Năm trong quá trình tập luyện."

Mauricio Pochettino cũng chia sẻ về chấn thương của cầu thủ sinh năm 1986 trước trận đấu với Nice ở vòng 1/8 cúp QG Pháp, ông nói: “Chúng tôi biết rằng với chấn thương như thế này, bạn phải theo dõi diễn biến hàng ngày, vì vậy rất khó để biết cậu ấy sẽ không có mặt để tập luyện trong bao lâu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sớm nhất có thể, tất nhiên chúng tôi hy vọng cậu ấy ra sân trong cả 2 trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League”.

Còn 16 ngày nữa trận lượt đi vòng 1/8 C1 với Real Madrid sẽ chính thức diễn ra, và NHM PSG đang hy vọng Ramos sẽ bình phục nhanh chóng và ra sân ngay từ đầu. Ngoài Ramos thì Neymar cũng nghỉ thi đấu suốt 2 tháng qua.

HLV Pochettino có thể thả lỏng một chút khi Georginio Wijnaldum sẽ trở lại đội vào cuối tuần sau chấn thương dây chằng chéo. Pochettino cũng xác nhận rằng Lionel Messi đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu.
Sergio Ramos tiếp tục dính chấn thươngSergio Ramos tiếp tục dính chấn thương
Hậu vệ của PSG gặp vấn đề về sức khỏe và khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid tại Champions League tới đây.
PSG có Sergio Ramos nhờ Messi và NeymarPSG có Sergio Ramos nhờ Messi và Neymar
Đích thân trung vệ Sergio Ramos xác nhận trước khi quyết định cập bến PSG anh đã hỏi ý kiến Lionel Messi và cả Neymar.
Mẹ Neymar phải rời khỏi nhà sau mâu thuẫn với tình trẻMẹ Neymar phải rời khỏi nhà sau mâu thuẫn với tình trẻ
Bà Nadine Goncalves - mẹ siêu sao Neymar đã phải rời khỏi căn hộ thuê ở Rio de Janeiro (Brazil) sau mâu thuẫn với tình trẻ Tiago Ramos.
Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?
Sergio Ramos thừa nhận anh đã có khởi đầu khó khăn ở PSG nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác sau bàn thắng đầu tiên vào lưới Reims tại Ligue 1.
Trung vệ Ramos mở tài khoản, PSG thắng toTrung vệ Ramos mở tài khoản, PSG thắng to
Ở trận đấu giữa PSG vs Reims tại vòng 22 Ligue 1 2021/22, trung vệ Sergio Ramos đã ghi bàn đóng góp vào thắng lợi 4-0 của chủ nhà. Thắng trận, PSG tiếp tục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X