Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG cân nhắc chiêu mộ Pep Guardiola

Thứ Sáu 10/02/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang cân nhắc chiêu mộ HLV Pep Guardiola trong trường hợp chiến lược gia người Tây Ban Nha rời khỏi Man City.

PSG cân nhắc chiêu mộ Pep Guardiola

Tương lai của Pep Guardiola ở Man City đang không rõ ràng. Sau khi Premier League thông báo sẽ phạt Man City vì vi phạm luật công bằng tài chính, có thông tin cho rằng Pep Guardiola sẽ rời đi trong tương lai gần.

Pep Guardiola
PSG cân nhắc chiêu mộ Pep Guardiola

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm việc ở Man City từ năm 2016 và có một quãng thời gian thành công. Dù vậy, ông vẫn chưa thể đem về chức vô địch Champions League đầu tiên cho Man City. Mùa giải năm nay có thể xem là cơ hội cuối cho Pep Guardiola, nếu ông quyết định rời khỏi sân Etihad.

Theo tờ Fichajes, PSG sẽ gửi một lời đề nghị để có được chữ ký của Pep Guardiola, thay thế HLV đang tại vị là Christophe Galtier. So về danh tiếng và năng lực thì Pep Guardiola đều vượt trội so với Galtier.

Tại sân Công viên các Hoàng tử, Pep Guardiola có thể tái hợp với cậu học trò xuất sắc là Lionel Messi. Dù vậy, hợp đồng của Messi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và PSG vẫn chưa xác định có gia hạn với cầu thủ người Argentina hay không.

Cựu HLV Real Madrid là Zinedine Zidane cũng đang được liên hệ với PSG trong thời gian gần đây. PSG sẽ lựa chọn một trong hai chiến lược gia tài ba này cho chiếc ghế nóng.

PSG đã giành được nhiều thành công kể từ khi được ông chủ Nasser Al-Khelaifi thâu tóm. Tuy vậy, đội bóng nước Pháp vẫn chưa một lần đăng quang vô địch Champions League. Nhiều người cho rằng vấn đề nằm trên băng ghế huấn luyện và PSG sẽ có cơ hội vô địch tốt hơn nếu chiêu mộ được Pep Guardiola hoặc Zinedine Zidane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X