Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bỏ cuộc, tương lai Tevez lại trở nên bất định

Thứ Ba 24/01/2012 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù tỏ ra rất muốn có sự phục vụ của Tevez nhưng ngày hôm nay, PSG đã chính thức tuyên bố rút khỏi cuộc chạy đua cho chữ kí của tiền đạo này.

Tevez vẫn muốn gia nhập Milan
Theo đó, giám đốc thể thao của PSG- Leonardo đã trả lời cho tờ L'Equipe: "Chúng tôi đã chính thức dừng thương thảo với Tevez. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ này"

Cũng từ tiết lộ của giám đốc thể thao Leonardo thì có vẻ như, lý do dẫn đến quyết định trên là vì gã nhà giàu nước Pháp không nhận được một "cái gật đầu đồng ý": "Chúng tôi đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn, tuy nhiên vẫn không thể nhận được sự đồng tình. PSG sẽ không tăng mức giá đề nghị nữa, vì vậy chúng tôi quyết định bỏ cuộc."

Theo giới thạo tin thì không phải là đội chủ sân Etihad không ưng khoản tiền mà đội bóng thành Paris đề nghị. Chỉ có điều là chính El Apache tỏ ý ngùng ngoằng không chịu về sân Parc des Princes mà quyết chờ để thành người của AC Milan.

Thế nhưng, mơ ước của "tội đồ" Tevez chưa chắc đã có thể thành hiện thực khi mà đội chủ sân San Siro đưa ra con số kèm theo những điều khoản kém xa lời đề nghị mà Man City nhận được từ PSG.

Nên nhớ rằng đã từng có thời gian AC Milan tuyên bố sẽ không đoái hoài đến Tevez nữa sau khi Pato chịu ở lại nửa đỏ đen thành Milan. Tuy nhiên có vẻ như đội chủ sân San Siro đang rơi vào trạng thái "Bỏ thì thương, vương thì tội" bởi lẽ, thành thực mà nói thì đẳng cấp của Tevez cũng chẳng thua kém Pato.  Và có khi vì lẽ này mà họ mới quyết định quay lại để "cứu rỗi" El Apache. Rồi cũng chính vì tâm trạng ấy cho nên gã khổng lồ của Italia này chẳng thể đưa ra lời mời cao hơn việc hỏi mượn Tevez cho đến hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt.

 Và lời đề nghị kém hấp dẫn ấy đã nhanh chóng bị đội chủ sân Etihad gạt phăng. Vậy mà chưa có vẻ gì là đội chủ sân San Siro sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho bản hợp đồng Tevez bởi họ đang ung dung khi mà PSG đã bỏ cuộc. Bên cạnh đó, mặc dù chán ngấy El Apache nhưng chắc chắn rằng Man "xanh" sẽ chẳng dễ dàng gì gật đầu với một đề nghị đã từng bị họ gạt phăng đi. Câu hỏi đặt ra ở đây là: Tương lai Tevez sẽ ra sao khi cơ hội đào tẩu đang ngày càng thu hẹp dần trong khi ở lại cũng chỉ là người thừa?

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X