Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ quan tâm Marcus Rashford

Thứ Sáu 12/08/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng nước Pháp đặt tiền đạo Marcus Rashford của MU vào tầm ngắm.

Rashford được PSG quan tâm

Theo thông tin từ L'Equipe mới đây đưa ra thông tin PSG đang muốn chiêu mộ Marcus Rashford và đang có những cuộc trao đổi khá tích cực với phía người thân của tiền đạo người Anh. Trước đó, HLV Galtier cho biết đội bóng nước Pháp đang muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo trước khi mùa chuyển nhượng kết thúc.

Đội bóng nước Pháp đã bắt đầu liên hệ đầu tiên với người đại diện của Rashford. PSG sẵn sàng "trải thảm đỏ" đón chào cầu thủ người Anh tới sân Parc des Princess ngay hè này. 

Tuy vậy, tỉ lệ thành công của thương vụ này là rất thấp, nếu không muốn nói là không thể. Theo Dailymail, Rashford tỏ ra hạnh phúc tại MU và không có ý định chuyển tới đội bóng nào khác. Rashford vẫn còn hợp đồng tới năm 2023 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm và chân sút này chưa nghĩ tới việc rời MU, ít nhất là trong hè này.

PSG bất ngờ quan tâm Marcus Rashford 1
PSG quan tâm Rashford

Đội bóng thành Manchester cũng không muốn chân sút trưởng thành từ học viện của mình rời sân Old Trafford. Hiện hàng công của MU đang rất mỏng khi Martial chấn thương còn Ronaldo đang bày tỏ nguyện vọng ra đi. Nếu để Rashford ra đi, MU sẽ gặp nhiều vấn đề trong khâu ghi bàn.

Rashford đang trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Mùa giải trước, tiền đạo người Anh ghi vỏn vẹn 5 bàn thắng trên mọi đấu trường cho MU. Số 10 của MU cũng có màn trình diễn nhạt nhòa trong trận mở màn mùa giải mới cùng MU.

Với PSG, nếu chiêu mộ thêm Rashford, đội bóng này sẽ đối mặt cơn "khủng hoảng thừa" ở hàng công. Đội bóng nước Pháp mới đây đã phải đẩy tiền đạo Mauro Icardi xuống đội trẻ như một cách gây sức ép để buộc cầu thủ này chuyển tới đội bóng khác.

@bongda24h.vn.official Rashford có nên tới PSG? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #psg #marcusrashford #rashford #manchesterunited #mu ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

PSG đẩy Mauro Icardi xuống đội trẻPSG đẩy Mauro Icardi xuống đội trẻ
Tiền đạo người Argentina Mauro Icardi bị PSG “đày” xuống đội trẻ như một cách gây áp lực để “đuổi” cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X