Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu gì lựa chọn, PSG vẫn muốn "tranh hàng" của Chelsea

Thứ Sáu 22/05/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho đang theo đuổi hậu vệ Alex Telles của Porto, cầu thủ cũng được tiết lộ là mục tiêu của Chelsea ở Hè 2020.

PSG gia nhập cuộc đua giành Alex Telles


HLV Lampard chắc chắn sẽ phải đưa về sân Stamford Bridge một vài tân binh để nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Một trong những vị trí mà chiến lược gia người Anh muốn cải thiện là hậu vệ trái dù hiện tại trong tay ông đã có bộ đôi Emerson và Marcos Alonso thay nhau án ngữ. Tuy nhiên một người (Emerson) kém ổn định và đang rục rịch đòi ra đi trở về Italia còn người kia (Alonso) thì kỹ năng lại không toàn diện (công trội hơn thủ) nên trong một số trường hợp, khó có thể tin tưởng.
 
PSG tính vượt mặt Chelsea vụ hậu vệ Alex Telles hình ảnh

PSG cũng quan tâm Alex Telles

Một số tờ báo đã liệt kệ một số mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Chelsea, trong đó có hậu vệ Alex Telles, cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Porto.

Hợp đồng của Alex Telles với Porto chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 và cầu thủ này chưa chịu ký hợp đồng mới, một động thái cho thấy anh muốn ra đi.

Tuy nhiên mới đây đến lượt PSG cũng được cho đang quan tâm đến Telles. Đội bóng thành Paris cũng sẽ cần bổ sung hậu vệ trái bởi Layvin Kurzawa sẽ rời CLB vào cuối mùa sau khi hết hạn hợp đồng.

Song cứ cho PSG có quan tâm đến Telles thì đây cũng chỉ là một sự lựa chọn để xem xét vào thời điểm này mà thôi vì với tiềm lực tài chính của mình và quan trọng hơn là không bao giờ tiếc tiền thì PSG đủ sức đưa về một cái tên hay hơn thế.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X