Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ muốn mượn Januzaj của M.U

Thứ Năm 25/12/2014 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn mượn tài năng trẻ Januzaj của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Januzaj là một trong những tài năng trẻ sáng giá của M.U ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ được HLV David Moyes gọi lên đội một ở giải năm ngoái và đã gây được ấn tượng mạnh với CĐV “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, sự nghiệp của tiền vệ người Bỉ đang gặp trở ngại lớn dưới thời của HLV Van Gaal. Bởi vì, triết lý bóng đá của chiến lược gia người Hà Lan không có đất dụng võ cho cầu thủ sinh năm 1995.

PSG bat ngo muon muon Januzaj cua M.U hinh anh
PSG muốn mượn Januzaj

Mùa giải năm nay, Januzaj được ra sân 10 trận, với tổng thời lượng 423 phút. Tiền vệ người Bỉ không ghi được bàn thắng cũng như đường kiến tạo nào cho các đồng đội.

Thực ra, màn trình diễn của Januzaj trong những lần được vào sân không đến nỗi tệ. Mặc dù, nhiều lần anh không được HLV Van Gaal bố trí đá ở vị trí sở trường nên anh vẫn chưa thể lập công.

Vì vậy, với khát vọng được ra sân thi đấu, thể hiện cũng như phát triển tài năng, Januzaj đã bóng gió muốn rời M.U. Mới đây, ban lãnh đạo cũng đánh tiếng muốn cho Januzaj đi tu nghiệp.

Sau khi tín hiệu được phát đi, những đội bóng như: Inter, Ajax và Real Sociedad đã  ngỏ ý muốn mượn tài năng trẻ người Bỉ. Mới đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp, PSG cũng muốn mượn Januzaj.

Theo Le Parisien, nhà đương kim vô địch nước Pháp muốn mượn Januzaj ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, kèm theo mức lương tương đối hậu hĩnh.

Đây không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn có chữ ký của Januzaj. Năm 2013, theo một số nguồn tin thân cận, PSG đã chồng 40 triệu bảng mua Januzaj. Tuy nhiên, thương vụ này không thành công vì cầu thủ người Bỉ muốn ở lại sân Old Trafford./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X