Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ muốn có Fellaini

Thứ Năm 23/11/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le10Sport, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini để thay thế cho Thiago Motta.

 

Tiền vệ Marouane Fellaini đang chơi khá tốt ở mùa giải này, anh ghi được 4 bàn thắng sau 11 lần ra sân. Cầu thủ người Bỉ được Mourinho đánh giá rất cao về sự đa năng và tinh thần thi đấu, song khả năng cựu sao Everton rời đội chủ sân Old Trafford đang là rất cao. Hợp đồng của Fellaini với M.U còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Thực tế là Man đỏ muốn gia hạn với cầu thủ người Bỉ, nhưng hai bên đang gặp những khúc mắc ở bản hợp đồng mới.
PSG bat ngo muon co tien ve Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini chưa gia hạn hợp đồng với M.U
Trong trường hợp những khúc mắc không được giải quyết, M.U sẽ phải lên kế hoạch bán tiền vệ Fellaini vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. Có tin cho rằng đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987, thậm chí họ còn đạt được thỏa thuận mua Fellaini với giá 8 triệu bảng. Nhưng khi mà M.U chưa xác nhận thì một số đội bóng khác vẫn còn cơ hội, trong một diễn biến mới nhất PSG đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ 30 tuổi.
Giggs sẵn sàng làm cầu nối để CLB M.U tới Việt Nam
Trong một chia sẻ mới nhất trước khi trở lại Anh, huyền thoại sân Old Trafford, Ryan Giggs đã hứa hẹn sẽ làm cầu nối để CLB M.U tới Việt Nam.
Theo Le10Sport, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini để thay thế cho Thiago Motta. HLV Unai Emery đánh giá khá cao khả năng của cầu thủ người Bỉ, ông muốn đưa về ngôi sao 30 tuổi để nâng cấp chiều sâu đội hình. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi mạnh mẽ, Fellaini được cho là đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính nơi tuyến giữa của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra sự đa năng của ngôi sao sinh năm 1987 cũng giúp anh duy trì cơ hội được ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng nước Pháp.
PSG bat ngo muon co tien ve Marouane Fellaini hinh anh 2
PSG muốn có Fellaini 
Rạng sáng nay M.U đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-1 trước Basel trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng A Champions League. Fellaini đã có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng. Cầu thủ người Bỉ vừa mới trở lại sau chấn thương nhưng đã ngay lập tức được Mourinho sử dụng, điều đó cho thấy vị chiến lược gia người Bồ ưu ái cầu thủ 30 tuổi như thế nào. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X