Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia muốn có David de Gea

Thứ Hai 15/10/2018 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua David de Gea ở Hè 2019, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

MU chưa gia hạn hợp đồng với De Gea


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1990 đều chơi rất ổn định, anh luôn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man đỏ từ khi Sir Alex ra đi.
 
PSG muốn mua David de Gea ở Hè 2019 hình ảnh

MU chưa gia hạn hợp đồng thành công với De Gea 


Với phong độ ấn tượng của De Gea, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Đã có những cuộc đàm phán nhưng Quỷ đỏ chưa thể có được điều mình cần. Theo một số nguồn tin, M.U chưa gia hạn thành công với ngôi sao 28 tuổi vì chuyện lương bổng.

De Gea muốn nhận lương 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận tăng lương cho anh từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. Chứng kiến De Gea chưa gia hạn hợp đồng với M.U, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người TBN.
 


PSG muốn mua De Gea

 


PSG muốn mua David de Gea ở Hè 2019, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
 
PSG bat ngo hoi mua De Gea

PSG bất ngờ hỏi mua De Gea


Hè này, PSG đã đưa về Buffon, song thủ thành người Italia đã 40 tuổi, anh không thể thi đấu cho PSG quá lâu. Đội bóng nước Pháp cần một lựa chọn tốt trong khung gỗ để có thể duy trì hy vọng vô địch Champions League.

Trong trường hợp M.U kích hoạt điều khoản tự gia hạn với De Gea đến năm 2020, PSG vẫn sẽ gửi những lời đề nghị ở Hè 2019. Theo The Sun, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi tới 45 triệu bảng nhằm thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Với việc PSG đang gia tăng sức ép, nhiều khả năng M.U sẽ tăng lương giữ chân De Gea. Mirror khẳng định rằng Man đỏ sẽ đáp ứng mức lương 280.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1990 ở bản hợp đồng mới, họ hy vọng mức lương này sẽ khiến De Gea thỏa mãn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X