Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ để mắt đến Sagna

Thứ Sáu 05/04/2013 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bacary Sagna sẽ là một mục tiêu trong mùa hè của PSG. Và Arsenal cũng không quá lo ngại về vấn đề này bởi họ đã và đang tìm người thay thế hậu vệ người Pháp.

Từng là lựa chọn số một của Arsenal ở hành lang cánh phải, song những chấn thương liên tục thời gian gần đây khiến Sagna sa sút phong độ thảm hại. Giờ đây, Sagna xem như đã mất vị trí chính thức của mình vào tay Carl Jenkinson, khi mà ngôi sao trẻ này đang thi đấu rất lên chân.

Bacary Sagna
Arsenal đã tìm được "khách sộp" trong vụ thanh lí Sagna

Thêm vào đó, yêu cầu về bản hợp đồng mới cùng mức lương 60.000 bảng/tuần mới đây của hậu vệ người Pháp cũng đã bị BLĐ Arsenal thẳng thừng từ chối. Chính vì những lý do trên mà nhiều khả năng mùa Hè này, Sagna sẽ nói lời chia tay Emirates.

Cách đây ít lâu, Sagna được cho là đang có ý định trở về quê hương, cụ thể là đầu quân cho PSG. Có vẻ như, thông tin này là chính xác bởi mới đây, PSG cho biết họ thật sự đang để măt đến hậu vệ của Arsenal.

Được biết, PSG sẽ chấp nhận chi ra khoảng 8 triệu bảng cho chữ kí của Sagna, đồng thời, đáp ứng đủ mức lương yêu cầu của ngôi sao này.

Đây có thể được xem là tin vui đối với Arsenal. Thực tế thì đã nhiều tháng nay, HLV Arsene Wenger đề cập đến việc bán đứt Sagna ngay khi mùa giải này kết thúc. Và nếu lời đề nghị 8 triệu bảng của PSG trở thành sự thực, Ngài Giáo Sư sẽ có thêm kinh phí để đưa về sân Emirates tài năng trẻ 22 tuổi- Sebastien Corchia, người đang được định giá khoảng 5 triệu bảng trên TTCN.

  • M.N

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X