Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bắt đầu đàm phán mua Hazard

Thứ Ba 26/04/2016 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Pháp đưa tin, PSG đã tiến hành đàm phán với Chelsea trong việc chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard.


Mùa này, tiền vệ Eden Hazard đã đánh mất khả năng của mình. Cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước sa sút và không còn trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình Chelsea. Bản thân tuyển thủ người Bỉ đã không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge, phía đội bóng thành London cũng sẵn sàng bán ngôi sao sinh năm 1991. Trong một phát biểu mới đây, HLV Guus Hiddink
khẳng định BLĐ Chelsea ưu tiên giữ Hazard ở lại, nhưng nếu anh quyết ra đi đội bóng cũng không ngăn cản.
tien ve eden hazard hinh anh
Tương lai Hazard đang bất định
Biết được thông tin này, PSG đã đẩy mạnh việc chiêu mộ Hazard. Một nguồn tin ở Pháp tiết lộ, người khổng lồ PSG bắt đầu mở cuộc thương thảo hợp đồng với đại diện của Hazard để bàn về khả năng chuyển đến Paris thi đấu của ngôi sao này. Mặc dù vậy, nguồn tin trên nhấn mạnh rằng cuộc đàm phán không đồng nghĩa với một bản hợp đồng hoặc thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.
Hiddink cùng Chelsea hứa sẽ tiếp tay cho Leicester
(Bongda24h.vn) – Mùa giải coi như đã sớm kết thúc, nhưng HLV người Hà Lan vẫn tỏ ra quyết tâm đánh bại hàng xóm Tottenham, những người đang cạnh tranh từng...
PSG nói rằng họ sẽ xây dựng lối chơi của đội bóng xoay quanh bộ ba tấn công và Hazard là một trong số những cầu thủ đó. Theo nguồn tin này, PSG muốn đưa Hazard về Parc des Princes để đá cặp trên hàng tấn công cùng Edinson Cavani và Angel di Maria. Tất nhiên, để viễn cảnh này trở thành sự thật, đầu tiên đội bóng thành Paris phải giữ chân tiền đạo người Uruguay, cầu thủ đang được cả M.U và Arsenal liên hệ.
Hazard khong muon Tottenham len ngoi
PSG hỏi mua Hazard
Nếu kịch bản trên trở thành sự thật, PSG sẽ sở hữu hàng tấn công đáng sợ nhất châu Âu, có thể so bì với bộ ba Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo của Real Madrid hay Lionel Messi, Neymar và Luis Suarez của Barcelona. Tuy trải qua mùa giải tồi tệ ở mùa giải năm nay, Hazard vẫn là một trong những tiền vệ tấn công được đánh giá cao nhất ở Lục địa già.
Mục tiêu của Chelsea: Tôi không muốn đi đâu cả
Khi được hỏi về sự quan tâm từ Chelsea, trung vệ Jeison Murillo đã thẳng thắn trả lời rằng anh chỉ muốn ở lại Inter Milan.
Báo chí Anh thì cho rằng, Chelsea chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về 70 triệu bảng. Đây là con số mà PSG hoàn toàn có thể đáp ứng được. Bởi vậy, nếu Hazard có tới Pháp vào Hè này đó cũng là chuyện không quá bất ngờ. Ngoài PSG thì Bayern Munich và Real Madrid là hai đội bóng khát khao muốn có cầu thủ sinh năm 1991, họ cũng chấp nhận chi đậm để có cầu thủ thuộc biên chế của Cheslea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X