Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG, Barcelona và Atletico chèo kéo Lloris

Thứ Tư 02/04/2014 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Hugo Lloris đang trở thành mối quan tâm của PSG, Barcelona. Nhiều khả năng thủ môn này sẽ theo chân các ông lớn trong hè 2014.

Hugo Lloris dù rất nỗ lực nhưng anh cũng không thể giúp Tottenham trong cuộc đua giành vé Champions League, thậm chí là Europa League. Tottenham hoàn toàn thất thế trước các ông lớn, nhận những thất bại muối mặt trước Liverpool, Man City… khiến cơ hội cạnh tranh của họ càng ngày càng mong manh. Bản thân thủ thành này cũng bóng gió khẳng định nếu không có vé Champions League, anh sẽ ra đi.

Hugo Lloris
Hugo Lloris

Đây chính là lời mời gọi dành cho các ông lớn. Tờ Metro khẳng định Paris Saint-Germain, Atletico Madrid và Barcelona đang quan tâm đến thủ thành người Pháp. Barca cần người thay thế Victor Valdes, bất kể họ đã có Ter Stegen nhưng người gác đền trẻ tuổi này vẫn chưa thể mang lại nhiều tin tưởng. Hơn nữa Jose Pinto gần như chắc chắn sẽ ra đi trong hè này. Vì thế Barca cần thêm một thủ môn để luân phiên sử dụng. Đây rõ ràng là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho Lloris bởi anh cũng mong muốn có cơ hội cạnh tranh vinh quang. Barca sẽ là nơi hội tụ mọi điều kiện, hơn hẳn Tottenham vốn chỉ đóng vai “ngựa ô” ở mọi giải đấu.

Trong khi đó PSG cũng tìm một thủ môn dự bị cho Sirigu. Rõ ràng đẳng cấp của Lloris, đội trưởng ĐT Pháp không phải là dự bị. PSG đã ngỏ lời với Lloris cùng những đề nghị hậu hĩnh về tài chính. Song có lẽ Lloris, con của một trùm tài phiệt ngân hàng ở Monaco, không lấy tiền làm thước đo cho sự nghiệp. Điều anh cần là những danh hiệu.

Với Atletico, cơ hội của họ cũng không thật lớn. Dù đội bóng này hoàn toàn có thể trao cho Lloris một suất bắt chính. Atletico cần người thay thế Courtois, thủ thành sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn ở hè này và nhiều khả năng sẽ về Chelsea. Tuy nhiên tiềm lực của Atletico không lớn. Họ có thể nổi lên ở một mùa giải nhưng về lâu dài, đây khó là nơi thu hút nhân tài khi đội bóng này vẫn thường phải sống thắt lưng buộc bụng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X