Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG: Bán Di Maria thì bán, không đổi chác gì cả!

Thứ Sáu 17/07/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, PSG chỉ muốn mua tiền vệ Angel di Maria chứ không chấp nhận nhả tiền đạo Edinson Cavani theo chiều ngược lại.


PSG muốn mua Angel di Maria từ khi cầu thủ này còn khoác áo Real Madrid, thế nhưng ở hè 2014 họ phải cay đắng khi nhìn mục tiêu của mình cập bến M.U. Mặc dù vậy, đội bóng nước Pháp vẫn chưa nguôi ý định chiêu mộ tuyển thủ người Argentina. Mọi thứ trở nên thuận lợi với PSG bởi tiền vệ người Argentina vừa trải qua một mùa bóng khá thất vọng cùng M.U. Những chấn thương cùng vấn đề thể lực khiến Di Maria liên tục gây thất vọng mặc dù được trao cơ hội. Thậm chí ở giai đoạn lượt về cựu cầu thủ của Real Madrid còn thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.
PSG chap nhan giup Di Maria roi MU nhung khong ban Cavani hinh anh
PSG muốn có Di Maria nhưng không chịu nhả Cavani
Mùa giải vừa qua, Ashley Young là lựa chọn số 1 của HLV Van Gaal ở hành lang cánh trái. Không những vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan còn mới đem về tân binh Memphis Depay, cầu thủ này cũng sở trường chạy cánh trái. Bởi vậy, Di Maria có lẽ không còn quá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của “Tulip Thép”. Chứng kiến tình cảnh này, PSG ngay lập tức hỏi mua Di Maria. Đội bóng thành Paris đã không bị bị ràng buộc bởi luật công bằng tài chính, bởi vậy họ có quyền chi đậm đem về những tân binh chất lượng.

M.U đang rất cần một chân sút đẳng cấp khi họ đã từ chối mua đứt Falcao và bán Robin van Persie cho Fenerbahce. Trong tay HLV Van Gaal còn lại Wayne Rooney và James Wilson, việc M.U giành vé dự Champions League và đặt mục tiêu vô địch Premier League thì bộ đôi này là không đủ. Chính vì vậy, nhiệm vụ hàng đầu của vị chiến lược gia người Hà Lan là đưa về một chân sút đẳng cấp. Trong đó, Edinson Cavani của PSG là mục tiêu hàng đầu.

Edinson Cavani vừa trải qua một mùa giải thành công cùng PSG, anh ghi 30 bàn trên mọi mặt trận trong đó có 18 bàn tại Ligue 1. Những đóng góp của chân sút người Uruguay giúp đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử giành “cú ăn 3” tại giải quốc nội. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng kỹ năng dứt điểm siêu hạng, Cavani được đánh giá là mẫu tiền đạo mà đội bóng nào cũng cần đến. Từ khi chơi cho Napoli hay sang PSG tiền đạo này vẫn thể hiện sự đáng sợ của mình. Bởi vậy, có Cavani trong đội hình Quỷ đỏ sẽ sở hữu một sát thủ thực sự.

M.U dự tính dùng Di Maria để đổi lấy Cavani. Đây được coi là lời đề nghị hợp lý với cả hai bên lúc này. Trong khi M.U thì khát tiền đạo còn PSG cũng không thực sự cần Cavani bởi đã có Ibra là trung phong cắm mẫu mực. Thế nhưng phía PSG khẳng định họ muốn Di Maria bằng mọi giá và cũng sẽ quyết tâm giữ Cavani ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X