Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bán Cavani mua Sanchez

Thứ Năm 21/12/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express Sport, PSG chuẩn bị chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez.

 

Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Uruguay đã ghi 19 bàn thắng sau 18 lần ra sân ở Ligue 1, ở đấu trường Champions League anh cũng có 6 bàn sau 6 trận. Cầu thủ sinh năm 1987 đang là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, song ngôi sao 30 tuổi đang đứng trước khả năng phải rời sân Công viên các Hoàng tử. Giữa Cavani và siêu sao Neymar, người được đưa về với giá 222 triệu euro Hè này có mâu thuẫn rất lớn. Neymar cảm thấy không hài lòng với Cavani và muốn BLĐ PSG đưa về một chân sút mới.
PSG ban Cavani mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Cavani đứng trước khả năng rời PSG
Nếu PSG không đẩy Cavani ra đi, Neymar sẽ tìm bến đỗ mới. Nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ phải chiều theo ý của cầu thủ 25 tuổi. Trong trường hợp đẩy chân sút người Uruguay ra đi, đội bóng thủ đô Paris sẽ phải lên kế hoạch đưa về một chân sút mới. Theo Express Sport, PSG chuẩn bị chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez.
Sanchez và Ozil ở lại Arsenal để làm cái gì?
Cựu tiền đạo Garth Crooks của Tottenham như thể muốn kích động tâm lý nổi loạn đòi ra đi bằng được của bộ đôi ngôi sao người Chile và Đức.
Ngôi sao người Chile sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal, anh đã từ chối gia hạn để tìm kiếm một đội bóng mới. Pháo thủ buộc phải bán cầu thủ này vào tháng 1 tới nếu không muốn mất trắng vào Hè 2018. Hiện Man City và AC Milan cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1988, song hai đội bóng này đều không có nhiều lợi thế bằng PSG. Với Man City, họ gặp khó khăn bởi Arsenal không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp, còn AC không khiến cựu sao Barca cảm thấy hấp dẫn.
PSG ban Cavani mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
PSG nhắm Alexis Sanchez thay Cavani
PSG chấp nhận đáp ứng mức lương mà tiền đạo Sanchez yêu cầu, số tiền 25 triệu bảng mà họ chi ra cũng được cho là có thể thuyết phục được Arsenal nhả ngôi sao của mình. Mới đây cả Neymar và Thiago Silva đều lên tiếng muốn Sanchez cập bến sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng thành Paris đang có tham vọng rất lớn trong những năm gần đây, bởi vậy Sanchez hoàn toàn có thể sẽ bị dao động. Việc được đáp ứng mức lương mong muốn cũng là một trong những lý do khiến PSG có thể nuôi hy vọng có được chữ ký của ngôi sao người Chile.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X