Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG âm mưu cướp Di Maria khỏi M.U

Thứ Bảy 07/02/2015 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà Daily Star đăng tải, Paris Saint-Germain đang có âm mưu cướp tiền vệ Di Maria của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Di Maria đầu quân cho M.U ở mùa Hè 2014 với mức phí 59,7 triệu bảng từ câu lạc bộ Real Madrid. Tiền vệ người Argentina chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của M.U, đồng thời là cầu thủ có giá chuyển nhượng kỷ lục của Premier League.

Ngay sau khi cập bến Old Trafford, Di Maria đã hòa nhập rất tốt vào lối chơi của M.U. “Thiên thần” liên tục tỏa sáng giúp “Quỷ đỏ” giành những chiến thắng quan trọng, qua đó bay cao trên bảng xếp hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 15 trận ra sân cho M.U ở Premier League, tiền vệ người Argentina đã ghi được 3 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo thành bàn.

PSG am muu cuop Di Maria khoi M.U hinh anh
PSG lên kế hoạch cướp Di Maria

Chứng kiến Di Maria thi đấu xuất sắc trong màu áo của M.U, đội bóng nhà giàu nước Pháp, Paris Saint-Germain đã lên kế hoạch cướp tiền vệ người Argentina khỏi sân Old Trafford ở mùa Hè 2015. Để thực hiện được thương vụ này, Paris Saint-Germain sẽ bán bộ Edison Cavani và Ezequiel Lavezzi cho Arsenal và Liverpool.

Thực tế, Edison Cavani và Ezequiel Lavezzi là hai tiền đạo có chất lượng, đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng bóng đá. Tuy nhiên, hai cầu thủ này đang cảm thấy không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử nên Paris Saint-Germain không còn cách nào khác.

Ở mùa Hè 2014, Paris Saint-Germain đã gửi lời đề nghị mua Di Maria lên Real Madrid. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đội bóng nước Pháp bị UEFA phạt nặng vì vi phạm luật công bằng tài chính nên kế hoạch “mua chịu” của họ đã bị phá sản.

Hiện tại, Paris Saint-Germain đang có một chút hy vọng khi mới đây, gia đình của tiền vệ người Argentina bị kẻ trộm viếng thăm, đồng thời cũng nhận được nhiều tin nhắn đe dọa mạng sống.

Trước đó, Di Maria cũng bóng gió chuyển sang Pháp chơi bóng: “Đến Paris có thể là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho tôi. Tôi vẫn còn trẻ, có lẽ tôi sẽ chuyển sang thi đấu cho PSG trong một ngày nào đó.” Do đó, nếu Paris Saint-Germain vào cuộc một cách quyết liệt, có những lời đề nghị hợp lý thì khả năng họ thuyết phục được Di Maria là tương đối cao.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X