Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Preston North End vs Man Utd (02h45 167/2): Lấy lại niềm tin

Thứ Hai 16/02/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Preston North End vs Man Utd tới đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Van Gaal lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau những màn trình diễn thất vọng.

Preston North End vs Man Utd 02h45 ngay 1672 hinh anh
Trận đấu với Preston sẽ là cơ hội để Man Utd lấy lại niềm tin sau những màn trình diễn nhạt nhoà

Cuối tuần này, các trận đấu tại vòng 5 FA Cup đã diễn ra và các đội bóng lớn như Liverpool hay Arsenal đều đã có được chiến thắng. Đêm nay, một đội bóng tên tuổi khác là Manchester United cũng sẽ có chuyến làm khách trên sân của Preston North End để tìm kiếm tấm vé vào vòng tứ kết. Không những thế, đây còn là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau khi có những màn trình diễn không thuyết phục trong thời gian gần đây. Dù liên tiếp chỉ phải chạm trán với những đối thủ yếu như QPR, Leicester City hay Burnley ở Premier League nhưng đoàn quân của HLV Louis Van Gaal vẫn không thể hiện được một sức mạnh vượt trội. Tại đấu trường FA Cup, họ cũng phải cần tới 2 lượt trận mới có thể hạ gục đối thủ đang thi đấu ở giải hạng Tư là Cambridge United để ghi tên mình vào vòng 5.

Bước vào trận đấu đêm nay, nửa đỏ thành Manchester sẽ có đội hình gần như khoẻ mạnh nhất. Michael Carrick là cái tên duy nhất đang phải điều trị chấn thương dài hạn của Quỷ đỏ vào lúc này, ngoài ra Daley Blind và Phil Jones cũng đang trong quá trình bình phục và khả năng ra sân là bỏ ngỏ. Bù lại, HLV Van Gaal sẽ có sự phục vụ trở lại của Luke Shaw sau khi hậu vệ này không thể ra sân ở trận đấy với Burnley vì án treo giò. Với sự có mặt của Shaw ở cánh trái, Marcos Rojo sẽ được đẩy về vị trí trung vệ và người đá cặp với anh nhiều khả năng sẽ là Chris Smalling, người hùng của Man Utd với một cú đúp vào lưới Burnley. Ở hàng tiền vệ, với việc cả Carrick lẫn Blind đều không thể thi đấu, nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ phải thi đấu ở vị trí tiền vệ máy quét, ở bên trên nhiều khả năng sẽ là Angel Di Maria và Ander Herrera. Juan Mata với phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây sẽ được giao trọng trách đá vị trí số 10 sở trường trong sơ đồ hàng tiền vệ kim cương, hỗ trợ cho cặp tiền đạo Van Persie-Falcao.

Về lý thuyết, đội hình của Man Utd không có quá nhiều sự thay đổi và họ thừa sức hạ gục Preston dù phải thi đấu trên sân của đối thủ. Tuy nhiên những vấn đề trên hàng công đang là bài toán chưa có lời giải đối với HLV Van Gaal và người ta đang lo ngại việc cặp đôi Persie-Falcao tiếp tục thể hiện một phong độ nhạt nhoà trong trận đấu sắp tới. Preston North End chắc chắn không phải là đối thủ xứng tầm với Quỷ đỏ thành Manchester nhưng họ cũng đang thể hiện một bộ mặt khá ấn tượng trong thời gian gần đây với 3 chiến thắng liên tiếp, đồng thời sở hữu hàng thủ vững chắc thứ hai tại League One chỉ sau đội đầu bảng Bristol City. Cộng thêm với việc được thi đấu trên sân Deepdale, đội chủ nhà hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các vị khách Man Utd trong trận đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Preston (3-4-1-2): Stuckmann - Wright, Huntington, Clarke - Wiseman, Welshe, Kilkenny, Laird - Gallagher - Davies, Garner

Man Utd (4-3-1-2): De Gea - McNair, Rojo, Smalling, Shaw - Rooney, Di Maria, Herrera - Mata - Falcao, Persie

Dự đoán: 1-3

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X