Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

“Pressing trọng tài”, cả Arsenal và Man City đều nhận án phạt

Thứ Bảy 25/02/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Anh (FA) đã phạt tiền cả Arsenal và Man City vì gây áp lực lên trọng tài Anthony Taylor, trong trận đấu tại sân Emirates.

Rạng sáng ngày 16/2 vừa qua, Arsenal có trận tiếp Man City trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi, Man xanh là đội chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-1. Họ đã vươn lên ngôi đầu sau trận đấu này.

Tuy nhiên, ngay sau đó Man City hòa 1-1 trước Nottingham, điều đó khiến họ để Arsenal đòi lại vị trí số 1. Pháo thủ đã ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng 4-2 trên sân của Aston Villa. Sau 24 vòng đấu, Arsenal đang dẫn đầu, hơn Man City 2 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Arsenal va Man City deu nhan an phat
 
“Pressing trọng tài”, cả Arsenal và Man City đều nhận án phạt 1

Arsenal và Man City đều nhận án phạt vì gây áp lực lên trọng tài ở trận đá bù vòng 12 NHA

Cả hai đội đều đang chuẩn bị cho các trận làm khách ở vòng 25. Arsenal sẽ hành quân tới sân của Leicester, trong khi đó Man City làm khách trên sân của Bournemouth. Nhưng trước khi bước vào những trận đấu này, Pháo thủ và Man xanh đều nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA).

Theo đó, Arsenal và Man City bị FA buộc tội vì không kiểm soát được cầu thủ của mình. Man City đã bị phạt 75.000 bảng sau khi các cầu thủ của họ gây áp lực lên trọng tài Anthony Taylor ở các phút 42 và 64 của trận đấu.

Arsenal đã bị phạt 65.000 bảng sau khi các ngôi sao của họ vây lấy trọng tài và phản ứng quyết liệt ở phút 56. Ngoài ra, Arsenal cũng phải nhận án phạt 20.000 bảng vì không thể kiểm soát các cầu thủ của mình ở trận đấu với Oxford tại FA Cup.   

@bongda24h.vn.official Cả Arsenal và Man City đề nhận án phạt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #footballtiktok #arsenal #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X