Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premiership là tốt nhất thế giới

Chủ Nhật 16/09/2007 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson của Manchester City mạnh dạn tuyên bố rằng ông hạnh phúc vì được làm việc tại Premiership, một "giải vô địch quốc gia lớn nhất thế giới".

HLV Eriksson hạnh phúc ở Man City

Sau khi nhận phần thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8, tên của Eriksson nổi như cồn. Ông giờ được mọi người biết đến nhiều hơn cả hồi làm thuyền trưởng chèo lái Sư tử Anh.

Đêm nay, Man City sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà và nếu như họ có được chiến thắng, Eriksson và các học trò sẽ đưa đội bóng lên xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Ông nói: "Tôi hạnh phúc vì được trở lại Anh Quốc và làm việc với tư cách là một huấn luyện viên ở Premier League. Ngày nay, đâu là giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới. Nếu bạn muốn trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ cao, bạn cần đến làm việc ở Premiership".

Trận đấu đêm nay, Eriksson sẽ trao băng đội trưởng CLB cho tài năng trẻ Micah Richards để thay thế Richard Dunne, người bị treo giò".

"Đó là một người đội trưởng trẻ, tôi cần phải nói với bạn như vậy. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự tín nhiệm sau khi đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Micah quá tuyệt vời, một cầu thủ mà ai cũng muốn có trong đội hình. Cậu ấy không chỉ thi đấu nổi bật mà còn ghi cả bàn thắng cho tuyển Anh nữa. Tôi phải gửi tới cậu ấy một lời chúc mừng".

Cựu cầu thủ Reggina, Bianchi vào hùa với HLV trưởng của mình: "Micah là một cầu thủ tốt, cậu ấy còn trẻ, khỏe và đầy sức sống. Tôi hi vọng là cậu ấy sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa cho đội bóng trong tương lai".

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X