Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premiership công bố về bản hợp đồng tài trợ mới trị giá 82.25 triệu bảng

Thứ Bảy 24/10/2009 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban tổ chức Premier League lại được phen "rủng rỉnh" tiền khi mới đây nhà tài trợ chính của giải là Barclays đã đồng ý gia hạn thêm hợp đồng tài trợ 3 năm với số tiền lên tới 82.25 triệu bảng.

Sẽ có nhiều tiền hơn đổ vào Premier League

Có nhiều lý do lý giải vì sao các CLB của bóng đá Anh vốn đã giàu lại càng giàu thêm. Từ công tác làm PR tốt, khả năng mở rộng phạm vi cũng như quảng bá thương hiệu lên các thị trường tiềm năng như châu Á hay châu Phi. Tuy nhiên, còn có một lý do khác đó là Premiership luôn nhận được những bản hợp đồng tài trợ rất béo bở.

Đã rất nhiều năm nay, với nhà tài trợ chính Barclays, Premier League luôn nhận được một số tiền tài trợ đáng kể để chi trả các chi phí cũng như giải thưởng cho các CLB vào mỗi mùa giải. Bản hợp đồng gần đây nhất mà Barclays kí với Premier League trị giá là 65.8 triệu bảng (có thời hạn đến mùa giải 2012/2013).

Không dừng lại ở đó, sau khi tiếp tục thấy được Premier League là một thị trường lớn và hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, nhà tài trợ này tiếp tục xúc tiến một bản hợp đồng mới. Theo đó Barclays sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Premier League trong vòng 3 năm tới với số chi trả lên tới 82.25 triệu bảng.

"Chúng tôi thực sự hài lòng khi biết rằng mối quan hệ tốt đẹp với Barclays tiếp tục tiến triển một cách bền vững." Giám đốc điều hành Richard Scudamore của Premier League hồ hởi thông báo.

"Đây là một sự kiện quan trọng và cần thiết cho kế hoạch phát triển và đưa Premiership ngày càng lớn mạnh hơn. Sự đóng góp của Barclays sẽ tiếp tục đưa giải bóng đá của chúng ta trở thành giải đấu hấp dẫn và được quảng bá rộng khắp trên toàn thế giới."

Được biết, hiện tại, Barclays là một trong những tập đoàn ngân hàng lớn mạnh nhất của nước Anh và họ chỉ là một trong một vài tập đoàn lớn không bị quốc hữu hóa bởi chính phủ Anh trong năm vừa qua.

T.L (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X